Ông lão 75 nhờ báo chí tìm vợ 20 tuổi

Thứ hai, ngày 27/12/2010 06:23 AM (GMT+7)
Dân Việt - Một kỹ sư nghỉ hưu, 75 tuổi ở Trung Quốc đã nhờ đến các phương tiện truyền thông nước này để tìm cho mình một người vợ trẻ với điều kiện "không ly dị".
Bình luận 0

Ông Sun Tianmin nói với tờ Tin tức Trùng Khánh buổi tối rằng, các ứng viên để ông chọn vợ không quá 45 tuổi, tốt nhất là ở độ tuổi 20. Yêu cầu của ông Sun đưa ra là những phụ nữ này phải khỏe mạnh, có giáo dự và các con không phải sống với họ.

Ngoài ra, theo yêu cầu của ông Sun, sau khi kết hôn, những người phụ nữ này không được đi đánh bạc, uống rượu, hoặc khiêu vũ. Ông Sun nói rằng, ông và người đó sẽ phải ký một bản giao kèo “không ly dị”, trước khi tổ chức đám cưới.

Ông Sun sống ở tỉnh Trung Khánh, tốt nghiệp Đại học Trùng Khánh năm 1949. Ông làm việc tại một công ty sắt thép và nghỉ hưu năm 1988. Sau đó, ông mở một công ty thiết bị máy móc. Hàng tháng, ông nhận lương hưu 3.000 nhân dân tệ.

“Nếu Franklin Chen-Ning Yang có thể kết hôn với người vợ 28 tuổi khi ông được 82 tuổi, thì tôi cũng có thể làm như vậy," ông Sun nói.

Franklin Chen-Ning Yang là người đoạt giải Nobel Vật lý, đã kết hôn với người vợ là Weng Fan vào năm 2005, khi ông này đã 82 tuổi.

Theo Tin tức Trùng Khánh buổi tối
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem