Ông Phan Minh Thông
-
Tôi vẫn còn nhớ chuyến đi khảo sát trên cao nguyên, thấy nhà nhà trồng tiêu, người người trồng tiêu và nói về tiêu. Rất nhiều nông hộ lúc đó còn trữ 3 tấn, 5 tấn tiêu trong nhà, họ kỳ vọng giá tăng lên 250 triệu đồng/tấn mới bán. Tuy nhiên, thực tế luôn khắc nghiệt và giá tiêu giảm nhanh sau đó...
-
Vừa qua, thương hiệu cà phê K COFFEE Phúc Sinh đã có màn thay đổi ngoạn mục khi phủ hồng toàn bộ hệ thống showroom. Theo ông Phan Minh Thông - Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sinh, đây không phải là một chiến lược tái định vị thương hiệu, mà là sự thay đổi khá mạo hiểm nhằm tạo ấn tượng cho tệp khách hàng gen Z.
-
LTS: Những ngày giáp Tết hối hả, Báo Dân Việt nhận được bài viết của ông Phan Minh Thông - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phúc Sinh phản ánh giá cước tàu chở hàng nông sản đi châu Âu, châu Mỹ đã tăng chóng mặt, còn kinh khủng hơn cả đợt dịch Covid-19 bùng phát.
-
Nổi tiếng là doanh nghiệp xuất khẩu hồ tiêu, cà phê lâu năm trên thế giới, vừa qua Công ty Cổ phần Phúc Sinh đã tiết lộ chiến lược mới khi quyết định tấn công sâu hơn vào thị trường bán lẻ tại các nước lớn như Mỹ, Nhật Bản, Australia, khu vực châu Âu...
-
Ông Phan Minh Thông – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Phúc Sinh, người được mệnh danh là "vua tiêu" Việt cho biết, khi các doanh nghiệp vẫn đang “ngồi” suy nghĩ về giải pháp, chiến lược, thì Phúc Sinh đã ra nước ngoài đi tìm khách hàng từ lâu. Nhờ đó Phúc Sinh vẫn xuất khẩu rất tốt.
-
Ông Phan Minh Thông, Chủ tịch HĐQT Phúc Sinh Group cho biết chi phí logistics đã lấy đi 70% lợi nhuận của công ty . Giá cước vận tải tăng cao trong khi container cũng không có để vận chuyển hàng