Orange mượn hit Đen Vâu, ẩn ý về scandal với Châu Đăng Khoa: “Vì trò đời mà, chua như là dưa ghém”

Minh Châu Thứ tư, ngày 04/03/2020 17:49 PM (GMT+7)
Động thái mới nhất của Orange giữa ồn ào với Châu Đăng Khoa tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.
Bình luận 0

Thời gian qua, vụ ồn ào giữa Orange, Ly Ly và Châu Đăng Khoa trở thành đề tài bán tán sôi nổi trên mạng xã hội. Bị các cộng sự cũ tố ăn chặn tiền cát-xê, dùng chiêu trò bẩn, trái với đạo đức nghề nghiệp để nổi tiếng, Châu Đăng Khoa “phản pháo”. Chẳng vừa, Orange – LyLy cũng “ăn miếng trả miếng”.

img

Mới đây, Orange có động thái mới trên trang cá nhân gây chú ý. Cụ thể, cô mượn hình ảnh và hai câu hát trong MV “1 triệu like” của Đen Vâu để bày tỏ suy nghĩ của bản thân. Hai câu hát đó như sau: “Vì trò đời mà, chua như là dưa ghém", "Bước vào đời tay trắng cùng lắm lại trở về với trắng tay”.

Nhiều ý kiến cho rằng Orange đang mượn lời ca “1 triệu view” để thể hiện sự bất mãn trước cách làm việc không minh bạch về tài chính và những lời chia sẻ của Châu Đăng Khoa với truyền thông về lùm xùm những ngày qua.

img

img

Trước đó, Orange – LyLy lần lượt lên tiếng tố Châu Đăng Khoa với nội dung khá giống nhau, đều tố công ty Châu Đăng Khoa không minh bạch về tài chính, có hành vi ăn chặn cát-xê, tự tạo scandal để thu hút chú ý của công chúng. Hai nữ ca sĩ đều yêu cầu phía Châu Đăng Khoa phải giải trình vụ việc kèm theo những hóa đơn trong vòng 10 – 15 ngày. Nếu không, họ sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp.

Vài ngày sau, Châu Đăng Khoa chính thức lên tiếng, thừa nhận việc tự tạo scandal, có sai sót về chuyện tài chính vì quản lý V.Q quá bận rộn. Anh còn trách Orange không thẳng thắn trò chuyện với mình để mọi chuyện xảy ra như vậy. Nam nhạc sĩ cho biết Orange và LyLy đều phải bồi thường cho công ty 5 tỷ đồng. Nhưng do biết hai cô không có tiền, anh đề nghị LyLy đền bù lại số tiền công ty đầu tư MV “Không yêu đừng gây thương nhớ” và Orange phải bồi thường số tiền sản xuất MV “Chân ái”.

img

Sau khi xem được nội dung Châu Đăng Khoa giải thích về scandal, Orange bóc mẽ đàn anh về tỉ lệ chia cát-xê và việc trong quá trình hợp tác, anh thường xuyên “đá xéo” cô ích kỷ, ăn cháo đá bát. Về phía LyLy, do từng được nhận sự giúp đỡ của Châu Đăng Khoa trong quá khứ nên dù nhận ra bản hợp đồng có nhiều vô lý, cô vẫn đồng ý ký tên.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem