Oscar "chơi trội", Mourinho nóng mắt

Thứ tư, ngày 05/03/2014 18:59 PM (GMT+7)
Không vui vì bị thay ra ở trận Chelsea thắng Fulham 3-1, Oscar đã đi bộ về nhà thay vì lên xe bus cùng đồng đội. HLV Jose Mourinho đã tỏ sự tức giận và ông muốn hành động ấy lặp lại.
Bình luận 0
Cuối tuần trước, Chelsea làm khách trên sân của Fulham và có chiến thắng 3-1, qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng. Trận đấu có rất nhiều điểm nhấn, bao gồm sự kiên cường của Fulham trong hiệp 1 và cả thái độ không vui của Oscar khi bị thay ra ở phút 78. Thậm chí khi trận đấu khép lại, thay vì lên xe bus cùng đồng đội trở về CLB, tiền vệ người Brazil này lại lững thững quốc bộ về nhà.

Oscar không vui vì bị thay ra.
Oscar không vui vì bị thay ra.

Oscar giải thích rằng nhà cách chỉ cách sân Craven Cottage có 500 mét nên anh đi bộ về nhà cho dẻo chân. Nhưng giới thạo tin thì không cho là như vậy. Họ tin rằng chính việc bị thay ra ở những phút cuối và biệc phải hi sinh quá nhiều để Schurrle tỏa sáng khiến anh bất mãn. Việc không đi xe bus cùng đội chỉ một biểu hiện “giận cá chém thớt”.

HLV Jose Mourinho tất nhiên không hài lòng với hành động của Oscar. Chiến lược gia người đã gửi lời cảnh báo đến tiền vệ 22 tuổi người Brazil và hi vọng những hành động như thế không lặp lại nữa. “Người đặc biệt” vốn coi trọng kỷ luật và rất nghiêm khắc với học trò.

“Tài năng thì rõ rồi, nhưng Oscar chưa bao giờ ở trạng thái thể lực tốt nhất để phô diễn những phẩm chất của cậu ấy. Chúng tôi phải chăm sóc Oscar. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ và không phải là một người có thể trạng khỏe mạnh tự nhiên. Oscar gặp khó khăn khi phải thích nghi với điều kiện thi đấu. Tôi không muốn cậu ấy lặp lại những hành động như thế”, Mourinho phát biểu.

Thực tế, Mourinho giận Oscar 1 nhưng giận báo chí Anh 10. Chỉ vì sự kiện nhỏ này mà Sky News đưa bài bình luận như thể nội bộ Chelsea xáo sào, sắp loạn tới nơi: “Lần đầu tiên kể từ khi đưa tin về Ngoại hạng Anh, tôi thấy Oscar nói với các nhân viên của đội rằng cậu ấy không cần tìm xe bus và sẽ tự đi bộ về nhà. Rõ ràng cậu ấy không vui”.
Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem