Owen khao khát được trở lại tuyển Anh

Thứ năm, ngày 11/10/2012 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền đạo Michael Owen vừa tiết lộ, mong muốn lớn nhất của anh ở thời điểm này là được HLV Roy Hodgson gọi trở lại đội tuyển Anh.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Owen đã ghi được 40 bàn thắng sau 89 lần khoác áo đội tuyển Anh. Tuy nhiên, kể từ sau trận giao hữu với ĐT Pháp hồi năm 2008 đến nay, thần đồng một thời của bóng đá Anh đã không có cơ hội được thi đấu cho ĐTQG.

img
 

Mùa hè vừa qua, Owen đã quyết định chia tay M.U để chuyển sang đầu quân cho Stoke City với hy vọng tìm lại phong độ đỉnh cao nhằm được HLV Roy Hodgson gọi trở lại “Tam sư”. Nhưng xem ra, mong muốn của chân sút 32 tuổi khó có thể trở thành hiện thực, bởi anh mới có vỏn vẹn 2 lần ra sân trong màu áo đội chủ sân Britannia và chưa để lại dấu ấn nào đáng kể.

Mặc dù vậy, cựu cầu thủ Liverpool vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng anh sẽ được Roy Hodgson để mắt tới nếu sớm tìm lại bản năng săn bàn sát thủ trong màu áo Stoke.

Owen phát biểu trên BBC: “Một số người cho rằng sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi đã chấm dứt. Nhưng tôi chưa bao giờ từ bỏ ý định được tiếp tục khoác áo tuyển Anh. Để thực hiện được mong muốn đó, tôi sẽ nỗ lực thi đấu hết mình trong màu áo CLB.

Lý do khiến tôi muốn được tiếp tục thi đấu cho đội tuyển Anh không phải vì tiền thưởng. Đơn giản, tôi muốn được cống hiến cho tổ quốc của mình cũng như trải nghiệm những cảm xúc mới sau những bàn thắng mà mình ghi được. Sẽ không dễ dàng để quay trở lại thi đấu cho ĐTQG. Tuy vậy, với khát khao mãnh liệt, tôi tin rằng mình có thể đạt được mong muốn đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem