Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Paris Hilton là một người có ảnh hưởng trên mạng thời kì đầu của kỷ nguyên internet. Cụm từ nổi tiếng được nhiều giới trẻ nhắc tới “that's hot" và sự xuất hiện thường xuyên của cô trên các tờ báo lá cải đã định nghĩa những năm 2000. Ảnh hưởng của Hilton vẫn tồn tại trong tiềm thức của thế hệ Gen Z với các xu hướng thời trang như mũ trucker Von Dutch, bộ đồ thể thao bằng vải dù và bốt Ugg, nhưng bản thân Paris Hilton đã chuyển sang theo đuổi thời trang cao cấp hơn.
Giám đốc sáng tạo Bruno Sialelli của Lanvin đã chọn Hilton làm gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Xuân Hè 2021 của nhà mốt Pháp. Được thực hiện bởi Mert Alas và Marcus Piggott, chiến dịch được lấy cảm hứng từ xã hội ở New York những năm 1950.
Sialelli nói trong một tuyên bố chính thức: “Tôi muốn miêu tả Paris Hilton theo cách mà cô ấy chưa từng được thấy trước đây. Paris Hilton là một người có ảnh hưởng từ thời kì đầu của kỷ nguyên internet và là hình mẫu cho rất nhiều người trong chúng ta. Chúng tôi muốn cho thế giới thấy Paris Hilton đã tiến xa như thế nào trong chính ngành công nghiệp mà cô ấy đã tạo ra. Chúng tôi đã loại bỏ sự cầu kỳ kiểu dáng và để vẻ đẹp tự nhiên của cô ấy được tôn lên".
Về phần Hilton, mối quan hệ hợp tác với Lanvin dường như đã kéo dài từ rất lâu. "Tôi luôn hâm mộ ngôi nhà mốt và cá nhân ngưỡng mộ người sáng lập Jeanne Lanvin. Bà đã có thể xây dựng một đế chế từ một cửa hàng nhỏ vẫn tồn tại 130 năm sau đó", cô nói. "Tinh thần kinh doanh của bà ấy thật đáng kinh ngạc".