Parker hạ quyết tâm đánh bại Man City

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 08:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Scott Parker tuyên bố, mục tiêu của Tottenham khi hành quân tới sân Etihad vào cuối tuần này là giành chiến thắng trước đội chủ nhà Man City.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi hồi đầu mùa giải, Tottenham đã bị Man City cho “phơi áo” với tỷ số 1-5 ngay tại thánh địa White Hart Lane. Chính vì vậy, cầu thủ 31 tuổi và các đồng đội đang quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc quyết đấu vào cuối tuần này để đòi lại món nợ cũng như thu hẹp khoảng cách về điểm số với chính đối thủ.

img

Parker phát biểu trên TalkSport: “Mùa giải trước, tôi vô cùng thất vọng khi phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong màu áo West Ham. Nhưng khi chuyển sang khoác áo Tottenham, mọi thứ đã thay đổi rất nhanh chóng đối với tôi.

Tottenham đang sở hữu một đội hình chất lượng. Tuy đây là một mùa giải khó khăn, nhưng chúng tôi biết mình đang đứng trước cơ hội lớn để đoạt chức vô địch Premier League. Để làm được điều đó, Tottenham cần duy trì được phong độ đỉnh cao từ nay đến hết mùa giải.

Trận đấu với Man City có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Đó là một trận đấu lớn và vô cùng khó khăn với Tottenham. Tuy nhiên, mục tiêu mà chúng tôi đặt ra là giành trọn 3 điểm sau khi rời sân Etihad”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem