PC Gia Lai

  • Kiểm tra những khách hàng bị cắt điện do không thanh toán tiền điện, Điện lực Ia Grai (Công ty Điện lực Gia Lai) đã phát hiện một khách hàng tự ý câu móc điện để sử dụng, không qua hệ thống đo đếm. Vụ việc nhanh chóng được chuyển đến chính quyền địa phương để xử lý theo quy định của pháp luật.
  • Chư Prông là một huyện miền núi với 42km đường biên giới, trong đó có 2 xã biên giới là Ia Púch và Ia Mơr có điện sau so với các xã khác. Việc cung cấp điện cho 2 xã đã góp phần tạo ra những thay đổi to lớn, đặc biệt là góp phần làm thay đổi làng Thanh niên lập nghiệp ở xã biên giới Ia Mơr.
  • Bên cạnh việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, Điện lực Pleiku (Công ty Điện lực Gia Lai) còn tích cực tham gia chăm lo đời sống cho nhân dân, làm tốt công tác an sinh xã hội. Đó không chỉ là trách nhiệm, mà còn là tình cảm sâu sắc của những người làm điện nơi đây đối với nhân dân địa phương.
  • Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp nhằm ngăn ngừa sự cố lưới điện, góp phần đảm bảo an ninh, an toàn lưới điện; cung cấp điện an toàn, liên tục cho khách hàng, nâng cao hiệu quả vận hành lưới điện phân phối tỉnh Gia Lai.
  • Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X, những bông hoa chiến sĩ thi đua của Công ty Điện lực Gia Lai đã góp phần mình bằng những thành tích thật xuất sắc.
  • Nhằm đem lại sự công bằng cho khách hàng sử dụng điện, giảm thiểu xảy ra tai nạn điện và góp phần vào chỉ tiêu giảm tổn thất điện năng của đơn vị, thời gian qua, Điện lực Pleiku đã tích cực triển khai công tác kiểm tra, giám sát mua, bán điện.
  • Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 của ngành Điện lực Việt Nam được Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) triển khai thực hiện, đã để lại rất nhiều dấu ấn đối với khách hàng dùng điện và cả những người thực hiện chương trình.
  • Thời gian qua, Điện lực Chư Păh (Công ty Điện lực Gia Lai) đã tích cực triển khai nhiều hoạt động nhằm hưởng ứng "Tháng tri ân khách hàng" năm 2020, trong đó hoạt động tặng quà, sữa chữa hệ thống điện cho Câu lạc bộ thổ cẩm Ia Mơ Nông.
  • Sáng 13/12, tại Nhà điều hành Công ty Điện lực Gia Lai, Ban Chấp hành Công đoàn và Đoàn Thanh niên Công ty đã tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VI năm 2020 với thông điệp “Lan tỏa yêu thương”.
  • Vừa qua, tại Phòng họp trực tuyến PC Gia Lai, Hội đồng sáng kiến Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) do ông Nguyễn Thành, Phó Tổng giám đốc EVNCPC chủ trì đã công nhận 7 sáng kiến của Công ty Điện lực Gia Lai (PC Gia Lai) là sáng kiến cấp cơ sở toàn EVNCPC đợt 2 năm 2020.