Pellegrini hả hê với chiến thắng của Man City

Thứ tư, ngày 18/09/2013 06:51 AM (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã tỏ ra rất hài lòng khi Man City “mở hàng” Champions League mùa giải mới với chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Viktoria Plzen.
Bình luận 0

Ở hiệp một trận đấu sáng nay, Man City đã tỏ ra bế tắc trường “bức tường” phòng ngự mà đội chủ nhà Plzen dựng lên trước khung thành của thủ môn Matus Kozacik.

img

Tuy nhiên, sang hiệp hai, đội bóng vùng Eastland đã bất ngờ tăng tốc và ghi liên tiếp 3 bàn trong vòng 10 phút (từ phút 48-58) nhờ các pha lập công của Edin Dzeko, Yaya Toure và Sergio Aguero để giành thắng lợi với tỷ số 3-0.

Phát biểu sau trận đấu, Pellegrini đã tỏ ra hài lòng khi đội bóng của ông có thể “ca khúc khải hoàn” trên đất CH Czech. Đồng thời, chiến lược gia người Chile cũng hết lời ca ngợi tinh thần thi đấu kiên cường của các học trò.

Pellegrini nói: “Đương nhiên, tôi cảm thấy rất vui mừng khi Man City vượt qua Viktoria Plzen. Trong hiệp 1, chúng tôi đã gặp không ít khó khăn, vì gần như lúc nào, 10 cầu thủ của Plzen cũng tập trung ngay phía trước khung thành của họ.

Thế nhưng, sang hiệp hai, Man City đã thi đấu rất tốt. Bằng những pha bật tường ăn ý, chúng tôi đã kéo giãn được hàng phòng ngự Plzen để các chân sút có cơ hội ghi bàn.

Champions League là một giải đấu có tính cạnh tranh khốc liệt. Do đó, chẳng có chiến thắng nào đến một cách dễ dàng. Tôi mong rằng, các học trò của mình sẽ tiếp tục duy trì được tinh thần chiến đấu kiên cường như ở trận đấu vừa qua để giúp đội bóng có được thành tích tốt nhất”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 60 tuổi cũng lên tiếng phủ nhận chuyện The Citizens chủ động “buông” Premier League để dồn toàn lực cho đấu trường Champions League mùa này.

“Mùa giải này, Man City không ưu tiên cho bất cứ giải đấu nào. Sau hai năm liên tiếp bị loại từ vòng bảng Champions League, đội bóng của tôi đang muốn cải thiện thành tích tại giải đấu này. Dẫu vậy, việc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League cũng là một nhiệm vụ quan trọng với chúng tôi” – Pellegrini chia sẻ.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem