Pep Guardiola chọn Bayern không phải vì tiền

Thứ năm, ngày 17/01/2013 21:53 PM (GMT+7)
Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã khẳng định như vậy sau khi đội bóng của ông chiều mộ thành công cựu HLV Barca theo một hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Bình luận 0

Một số nguồn tin cho biết, nhận lời dẫn dắt Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn từ 1.7.2013 đến 30.6.2016, Pep Guardiola đã trở thành HLV hưởng lương cao nhất thế giới với mức 17 triệu euro/mùa.

img
 

Tuy nhiên, phát biểu với báo giới vào hôm nay, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho rằng, nếu Pep lựa chọn đội bóng dựa trên tiêu chí tiền bạc thì Hùm xám xứ Bavaria đã không thể có được thỏa thuận với nhà cầm quân này.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge chia sẻ: "Nếu Guardiola chọn việc dựa trên tiêu chí tiền bạc, Bayern Munich hoàn toàn không có cơ hội để có được sự phục vụ của ông ấy. Chúng tôi rất tự hào với việc Guardiola sẽ đến Bayern. Một HLV như Guardiola luôn luôn có sức hấp dẫn rất lớn".

Bản thân Josep Maria Orobitg-người đại diện của Pep Guardiola, cũng xác nhận thân chủ của ông chọn Bayern Munich làm điểm đến không phải bởi đội bóng này đưa ra đề nghị tài chính hấp dẫn nhất.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge cũng cho biết, Pep Guardiola được quyền chọn 2 trợ lý HLV khi tới Bayern Munich: "Pep Guardiola là một người rất nghiêm túc trong công việc. Chúng tôi có cảm giác rằng ông ấy đã rất quan tâm đến công việc tại Bayern ngay từ lúc này. Có thể ông ấy sẽ mang theo hai trợ lý khi đến làm việc tại đây.".

Vị lãnh đạo cao cấp của Bayern Munich cũng nói rằng Pep Guardiola sẽ chỉ ra mắt đội bóng mới ở thời điểm 1.7 tới. "Hiện tại ông ấy đang ở New York và bận rộn với những khóa học tiếng Đức", Karl-Heinz Rummenigge cho biết.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem