Petrolimex sẽ xử nghiêm việc “rút ruột” xe chở xăng

Thứ tư, ngày 11/01/2012 07:09 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 10.1, sau khi báo chí đăng tải thông tin một số xe bồn chở xăng ở TP.Hồ Chí Minh rút trộm xăng và tráo bằng hóa chất, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Vương Thái Dũng cho biết, doanh nghiệp này sẽ kiên quyết xử lý các cá nhân sai phạm nếu phát hiện ra.
Bình luận 0

Theo ông Vương Thái Dũng, qua phản ánh của báo chí, có 3 xe ô tô chở xăng của Tổng Công ty liên quan. Ngay sau đó, Tổng Công ty đã yêu cầu các lái xe tường trình. Các lái xe này đã xác nhận họ có rút ruột mỗi xe vài chục lít xăng và khai báo không hề pha xăng.

Cũng theo ông Dũng, Tổng Công ty đã yêu cầu các đơn vị trong toàn hệ thống khẩn trương rà soát, kiểm tra lại việc sản xuất, kinh doanh.

Về nguồn xăng nhập khẩu, ông Dũng khẳng định đạt chất lượng tốt, không có tạp chất và đạt tiêu chuẩn theo quy định của Việt Nam. Do đó, nếu phát hiện cây xăng nào của Petrolimex có sai phạm, Tổng Công ty hoàn toàn chịu trách nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem