Phá đường dây ma túy Hải Phòng - Quảng Ninh

Chủ nhật, ngày 09/01/2011 15:56 PM (GMT+7)
Thời gian gần đây, Công an tỉnh Quảng Ninh phát hiện: trên địa bàn thị xã Cẩm Phả, Quảng Ninh, xuất hiện một số đối tượng có biểu hiện thuê phòng nghỉ thời gian dài để tàng trữ, bán thuốc lắc, ketamin cho “dân chơi”.
Bình luận 0

Nhóm đối tượng là người thị xã Cẩm Phả thường xuyên mua ma túy tổng hợp của hai đối tượng ở Hải Phòng, sau đó bán lại kiếm lời.

Sau một thời gian xác minh, nắm quy luật hoạt động của các đối tượng trong đường dây ma túy trên, 22h ngày 26-12, tổ công tác của Phòng CSĐT TP về ma túy được sự hỗ trợ của Phòng cảnh sát QLHC về TTXH - Công an Quảng Ninh và Công an thị xã Cẩm Phả bất ngờ kiểm tra phòng 503 nhà nghỉ Quỳnh Trang, thuộc tổ 6, phường Cẩm Trung, thị xã Cẩm Phả. Tại đây, trinh sát đã thu giữ được 0,19 gam heroin và 0,59 gam ketamin.

img

Căn cứ tài liệu đã thu thập được và khai nhận của Phạm Đình Vinh, trinh sát đã bắt khẩn cấp đối với Phạm Khắc Quang về tội “mua bán trái phép chất ma túy”.

Tiếp đó, tối 27-12, trinh sát bắt tiếp hai đối tượng liên quan là Bùi Xuân Tám (tự Tâm “Lắc”), sinh 1990, ở phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả và Nguyễn Thị Nguyệt Anh, sinh 1995, ở Sông Công, Thái Nguyên. Kiểm tra nơi ở của Tám và Nguyệt Ánh tại nhà nghỉ Hương Linh, phường Cẩm Sơn, thị xã Cẩm Phả, các trinh sát đã thu giữ được 3,56 gam ketamin, 26 viên thuốc lắc, 1 cân điện tử, 8 ĐTDĐ và 3 máy vi tính.

Hai đối tượng trên khai: các đối tượng chuyên cung cấp “hàng” cho chúng có tên Tuấn và Huy, ở TP Hải Phòng, thường bắt xe khách mang ma túy sang Cẩm Phả giao dịch.Ngoài ra, khám xét quanh khu vực nhà nghỉ trên, các tổ công tác còn thu một bàn sử dụng ketamin và 3 gói heroin.

Đấu tranh với hai đối tượng bị bắt giữ trong phòng 503, đã xác định số ma túy thu được là của Phạm Đình Vinh, sinh 1987, ở thị trấn Cái Rồng, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh). Vinh thừa nhận tàng trữ số ma túy tổng hợp trên để sử dụng và bán kiếm lời. Ngoài ra, chúng còn khai số “hàng” trên do Vinh mua của Phạm Khắc Quang, sinh 1978, ở phường Cẩm Thạch, thị xã Cẩm Phả.

Cùng với việc đấu tranh khai thác các đối tượng đã bị bắt giữ, trinh sát tổ chức lực lượng xác minh, truy bắt các đối tượng liên quan đến đường dây ma túy trên tại Hải Phòng.

Ngày 28-12, đã xác định hai đối tượng chuyên cung cấp ma tuý cho Bùi Xuân Tám và Nguyễn Thị Nguyệt Ánh là Nguyễn Duy Chiến (tự Tuấn), sinh 1982, ở phường Dư Hàng, quận Lê Chân và Trần Trọng Huy, sinh 1986, ở Đại Đồng, An Dương, TP Hải Phòng. Ngoài ra, liên quan đến nhóm trên còn có Đỗ Việt Tiến, sinh 1967, ở ngõ Thắng Lợi, phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng, có 2 tiền án.

Ngay trong ngày, được sự hỗ trợ của CATP Hải Phòng, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bắt gọn ba đối tượng này (trong đó, tại phòng 503 nhà nghỉ Romantic, ở phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng, trinh sát bắt các đối tượng Chiến và Huy, thu tổng cộng 1.569 viên ma túy tổng hợp, 49,1 gamketamin, 1 cân điện tử).

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo An Ninh Hải Phòng

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem