Phablet đầu tiên của Nokia mang tên gì?

Thứ tư, ngày 21/08/2013 11:09 AM (GMT+7)
Chiếc phablet đầu tiên của hãng Nokia đang dần dần lộ diện. Theo trang tin công nghệ TheVerge, mẫu phablet này sẽ có màn hình Full HD 6 inch.
Bình luận 0

Trang tin công nghệ The Verge cho biết chiếc phablet đầu tiên của Nokia sẽ có tên là “Bandit” với màn hình 6 inch, độ phân giải Full HD và sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ.

img
Phablet Bandit6 inch sẽ ra mắt tại Mỹ vào cuối năm nay.

Camera sau của máy 20 megapixel. Đây sẽ là sản phẩm mới nhất của hãng Nokia chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.

Phablet Bandit vẫn bằng chất liệu polycarbonate nguyên khối nên trọng lượng của nhẹ hơn so với các thiết bị khác cùng kích thước màn hình.

Windows Phone vốn là hệ điều hành chỉ hỗ trợ màn hình kích thước nhỏ và chưa hỗ trợ màn hình Full HD 1080p. Cuộc đua màn hình lớn trên thị trường smartphone đã khiến Microsoft buộc phải thay đổi. Hãng Nokia bị phụ thuộc vào hãng Microsoft.

Có thông tin rằng: hãng Microsoft đang cố gắng làm cho Windows Phone 8 tương thích với màn hình cỡ lớn bằng phiên bản nâng cấp gọi là GDR3 sẽ ra mắt trong tháng 10 tới.

Phiên bản hệ điều hành mới sẽ hỗ trợ nhiều tính năng lần đầu tiên xuất hiện, như khóa xoay màn hình, chế độ lái xe và có thay đổi một chút về giao diện.

Cẩm Mai (theo The Verge, Digital Trends) (Cẩm Mai (theo The Verge, Digital Trends))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem