Phạm Quỳnh Anh hậu ly hôn: Tậu xế hộp, nhà sang, ngày càng quyến rũ

Chi An Thứ ba, ngày 28/04/2020 14:04 PM (GMT+7)
Hiếm hoi lắm mới thấy nữ ca sĩ chia sẻ về đời sống tài chính kể từ sau khi chia tay ông bầu Quang Huy.
Bình luận 0

Cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy ly hôn sau một năm ly thân. Kể từ sau khi chia tay, nữ ca sĩ hiếm hoi chia sẻ về đời sống kinh tế hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp một góc không gian căn hộ mới tại TP. HCM. Trong đó, nữ ca sĩ chỉ chụp một góc căn hộ nhưng có thể thấy giá trị của bất động sản này không hề nhỏ.

img

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ về căn hộ mới tại TP. HCM

Quỳnh Anh viết: “Lâu rồi mới được đi ra đường làm mấy việc không giống với cả tháng vừa rồi chỉ quanh quẩn lo ăn uống là hết một ngày”. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh làm lễ nhận nhà nhưng căn hộ chưa hoàn tất mọi công đoạn thiết kế nội thất.

Ngoài ra Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chăm chú đọc giấy tờ cùng lời cảm thán: “Tâm trạng những ngày cuối tháng. Ai mà đoán được thì giỏi lắm cơ ý!”. Nhiều người phỏng đoán nữ ca sĩ đang ký giấy tờ nhận nhà mới.

img

Bức ảnh được cho là Phạm Quỳnh Anh ký nhận giấy tờ nhà mới

Không chỉ tậu nhà mới, Quỳnh Anh còn mua xế hộp trước đó. Năm ngoái, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh về buổi lễ bàn giao chiếc Mercedes-Benz có giá gần 2 tỷ đồng. Cô nhận được nhiều lời chúc mừng sự nghiệp thăng tiến, hình ảnh vững vàng hậu ly hôn.

img

Quỳnh Anh ngày càng thể hiện hình ảnh một người phụ nữ thành đạt

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cho thấy cô đang tập trung vào công việc rất nhiều. Không chỉ tự chủ về tài chính kinh tế, giọng ca "Tất cả sẽ thay em" còn cho thấy hình ảnh người phụ nữ "đẹp nhất khi không thuộc về ai". Không khó để nhận ra hậu ly hôn, nữ ca sĩ ngày một mạnh mẽ và quyến rũ, gợi cảm hơn xưa. Thời trang của Phạm Quỳnh Anh đôi lúc còn rất táo bạo, nhất là khi đi lưu diễn hải ngoại.

Phạm Quỳnh Anh giữ quan hệ tốt với chồng cũ để cùng nuôi dạy các con. Cô và Quang Huy sum vầy trong sinh nhật 3 tuổi của con gái út khiến nhiều người ngưỡng mộ cách hành xử văn minh của cả hai.

Một số hình ảnh Phạm Quỳnh Anh sau thời gian chia tay chồng cũ:

img

Nữ ca sĩ diện thời trang gợi cảm khi đi lưu diễn nước ngoài

img

Một hình ảnh phong cách của giọng ca "Tất cả sẽ thay em"

img

img

img

Nữ ca sĩ chuộng mốt trẻ trung khoe vẻ đẹp quyến rũ

img

img

Phạm Quỳnh Anh chứng minh cho câu nói "Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai"

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem