Phản ánh cuộc gọi rác
-
Cuộc gọi rác không chỉ xuất phát từ những số thuê bao di động mà giờ liên tục đến từ các số cố định làm phiền người dùng mỗi ngày.
-
Dù đã chuẩn hoá thông tin thuê bao, nhưng đến nay cuộc gọi rác vẫn "bủa vây" người dân và không có dấu hiệu giảm đi.
-
Sau khi có những biện pháp quyết liệt để ngăn chặn SIM rác, lượng thuê bao đăng ký mới đã giảm 35%/tháng. Bộ TT&TT cùng các nhà mạng tiếp tục gia tăng công tác quản lý để hạn chế tối đa SIM rác, cuộc gọi rác.
-
Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long khẳng định những cuộc gọi mạo danh tự xưng là người của cơ quan công quyền đều là lừa đảo.
-
Mặc dù đã chuẩn hoá thông tin thuê bao, nhưng tình trạng cuộc gọi, tin nhắn rác vẫn còn xuất hiện, vậy đâu là lý do của việc này.
-
Cuộc gọi rác làm phiền người dùng hiện nay vẫn còn dù các thuê bao đã được chuẩn hóa thông tin, vậy làm sao để chặn những cuộc gọi này?
-
Trên thị trường vẫn còn tình trạng SIM di động được bán tại các đại lý mà không cần đăng ký, và đó chính là những nguồn để đối tượng xấu có thể lợi dụng nhằm phát tán các tin nhắn rác, cuộc gọi rác.