Phân hạng sản phẩm OCOP Hà Nội
-
Sự kiện giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP gắn với văn hóa miền Trung và Tây Nguyên tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn (quận Tây Hồ, TP Hà Nội) với 100 gian hàng và trên 2.000 sản phẩm OCOP được diễn ra trong 5 ngày từ 11/11 - 15/11/2022.
-
Tối 11/10, tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại nông nghiệp, 489 Hoàng Quốc Việt (Hà Nội), Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP. Hà Nội phối hợp với TikTok Việt Nam và một số doanh nghiệp đối tác khai mạc chương trình livestream xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền trên nền tảng TikTok.
-
Được tích hợp trọn bộ ngay trên nền tảng, TikTok Shop giúp các chủ thể OCOP tối ưu quy trình tiếp cận người dùng, đồng thời có trải nghiệm thương mại điện tử liền mạch từ khâu tải sản phẩm lên nền tảng, quản lý đơn hàng, giao hàng và thanh toán.
-
Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Quyết định số 1918/QĐ-UBND ngày 28/4/2021 về thành lập Ban chỉ đạo Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) TP.Hà Nội năm 2021.
-
Hà Nội hiện đang là một trong những địa phương thuộc top đầu của cả nước về thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP). Tại đợt đánh giá, phân hạng sản phẩm lần thứ 2 tổ chức mới đây, Thủ đô đã có thêm 424 sản phẩm OCOP được gắn sao và hoàn thành vượt chỉ tiêu đề ra.