Phẫn nộ cảnh cô gái bé nhỏ bị hãm hiếp giữa đường

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 10:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dự luận phẫn nộ trước thông tin, một gã mập ú ngang nhiên cưỡng hiếp một cô gái bé nhỏ, trong trắng ngay tại vỉa hè thuộc trung tâm thị trấn nước Anh.
Bình luận 0

Daily Mail đưa tin, kẻ gây ra vụ việc đồi bại trên là Gary Gunstone. Hắn ta lôi xềnh xệch một cô gái dọc một con đường thuộc Bắc Devon, miền tây nam nước Anh, vào khoảng hơn 12 giờ đêm.

img
Ảnh: Chilli

Được biết, cô gái gặp chuyện chẳng lành sau khi vừa đi chơi với bạn trai, và đang trên đường về nhà. Cô bị gã Gary khống chế, đe dọa bằng một con dao sắc nhọn. Cô đã cố chống trả, đánh và tát hẳn, nhưng tất cả đều vô ích, vì hắn quá to lớn và khỏe mạnh.

Sau đó, “gã khổng lồ” 95kg xô cô gái ngã nhào xuống đất, rồi cưỡng hiếp cô ngay trên vỉa hè, trước sự chứng kiến của rất nhiều tài xế qua đường.

“Người bị hại là một cô gái vẫn còn trinh trắng. Cô ấy và bạn trai đã hẹn hò được 8 năm, và họ muốn gìn giữ sự trinh nguyên ấy cho tới tận đêm tân hôn”, thẩm phán Jeremy Griggs cho biết.

Hiện, Gunstone đang bị tạm giam, chờ xét xử. Tên này đang phải đối mặt với bản án tối thiểu là hơn 4 năm tù giam.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem