Phẫn nộ mẹ đẻ dội nước sôi, đốt da 3 con nhiều năm trời

Thứ hai, ngày 06/05/2013 14:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ba người con của “người phụ nữ độc ác nhất nước Anh” Melanie Smith, đã kể về những năm tháng bị mẹ hành hạ, khiến dư luận Anh choáng váng.
Bình luận 0

Lisa, Charlotte, Jonathon là con của kẻ giết người Melanie Smith đã tiết lộ những tra tấn mà họ phải chịu đựng dưới bàn tay của mẹ khi chúng lớn lên. Melanie Smith, người mẹ dã thú vừa trải qua phiên xử cuối sau khi đốt chết năm người trong một gia đình.

Hồi tháng 10.2012, Melanie Smith đốt xe đẩy của con khi để nó bên ngoài cửa nhà. Ngọn lửa đã nhanh chóng lan sang nhà hàng xóm và thiêu rụi ngôi nhà đồng thời giết chết 5 người trong gia đình hàng xóm này.

img
Hai cô con gái của Melanie Smith và cha.

Melanie Smith sẽ bị kết án vào tháng tới với những tội danh giết người, phá hoại tài sản..

Những đứa con của Melanie Smith tiết lộ, bà mẹ độc ác đã dùng thuốc lá để đốt cháy da của các con, đổ nước sôi lên người con và nhốt chúng trong một chiếc tủ nhỏ nếu chúng khóc lóc. Thậm chí, nếu một trong số những đứa con tạo ra quá nhiều tiếng ồn, người mẹ này sẵn sàng hình phạt bằng cách cắt nham nhở mái tóc của con.

Cha của bọn trẻ là ông Paul, 51 tuổi, nhiều năm chiếu đấu để dành quyền nuôi con nhưng đã bị thất bại cho đến khi Melanie Smith bỏ rơi các con mình, ông mới có thể đón chúng về chăm sóc.

img
Chân dung người mẹ độc ác Melanie Smith.

Nói trên tờ Sunday Mirror, cô con gái Charlotte, 23 tuổi cho biết, đã có lúc, cô và các em thầm mong cho mẹ mình chết đi, bởi những gì bà gây ra cho các con là quá độc ác và không thể chịu đựng thêm được nữa.

Paul kết hôn với Melanie hồi tháng 8.1987, hai năm sau khi họ gặp nhau tại Pontins gần Prestatyn nơi Melanie làm việc như một người giúp việc trong văn phòng. Trong thời gian sống chung, họ lần lượt sinh 3 người con, song Paul nhận ra rằng, vợ mình thiếu bản năng làm mẹ. Melanie Smith thường xuyên uống rượu, say xỉn và Paul thường phát hiện những dấu vết bạo hành trên người các con, song Melanie Smith luôn tạo ra lý do để chối tội.

Cho đến một ngày, Paul tình cờ phát hiện Melanie Smith nằm trên giường với một người đàn ông khác, trong khi ba đứa con của họ bị nhốt trong một căn phòng nhỏ riêng biệt. Sau đó, cặp vợ chồng này đã ly hôn, song Paul thất bại khi tìm kiếm quyền nuôi con, để đến nỗi, 3 người con của họ lớn lên trong sự hành hạ dã man của chính người mẹ ruột.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem