Pháp lại chấn động với bê bối tình dục của Bộ trưởng thân Sarkozy

Thứ năm, ngày 26/05/2011 15:01 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nước Pháp lại chấn động với vụ bê bối tình dục thứ hai liên quan đến Bộ trưởng Nội vụ trong chính quyền Tổng thống Sarkozy, khi ông này bị hai phụ nữ tố cáo đã tấn công tình dục họ.
Bình luận 0

Các công tố viên đã mở điều tra sơ bộ về các cáo buộc cưỡng hiếp và xâm hại tình dục nhằm vào Georges Tron - Bộ trưởng Nội vụ trong chính quyền Sarkozy, sau khi họ nhận được đơn kiện từ hai phụ nữ.

Vụ việc đã được báo cáo lên Thủ tướng Pháp Francois Fillon. Hai phụ nữ này từng bị sa thải khi làm việc cho tòa thị chính khu đô thị Draveil ở nam Paris, nơi ông Tron giữ chức thị trưởng.

Tuy nhiên, ông Tron đã phủ nhận mọi cáo buộc, đồng thời cho rằng, hai phụ nữ này đang cố gắng gây tiếng vang bằng việc cố tình tạo ra xì căng đan này.

img
Ông Tron là một thành viên cấp cao thuộc đảng trung hữu cầm quyền UMP của ông Sarkozy.

Trong khi đó, tờ Người Paris trích lời của một trong hai phụ nữ nói trên cho biết: “Tôi đã quyết định phá vỡ sự im lặng khi thấy cô dọn phòng của khách sạn New York có thể đưa cựu Gám đốc IMF Dominique Strauss-Khan ra tòa, tôi đã tự nói với mình rằng tôi không có quyền giữ im lặng… Chúng tôi phải cùng nhau phá tan thứ luật im lặng này”.

Tờ Người Paris cho biết hai phụ nữ này ở độ tuổi 34 và 36 tuổi, khẳng định họ bị xâm hại tình dục vài lần trong giai đoạn 2007-2010. Không rõ họ có biết nhau trong giai đoạn đó không, nhưng tờ báo cho biết họ đã căng thẳng tới mức định tự sát.

Tuy nhiên, luật sư của ông Tron, Olivier Schnerb, cho rằng những cáo buộc đó “hoàn toàn bôi nhọ” và “nhảm nhí”, đồng thời cho biết thân chủ ông đã yêu cầu nộp đơn kiện ngược lại hai phụ nữ này vì tội “bôi nhọ” nhân phẩm người khác.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem