Bác tin tìm thấy tinh dịch “cựu trùm” IMF trên váy nữ hầu phòng

Thứ tư, ngày 25/05/2011 16:49 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cảnh sát New York vừa lên tiếng bác bỏ thông tin rằng, ADN tinh dịch trên váy của nữ nhân viên dọn phòng khách sạn Sofitel là của cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn.
Bình luận 0
img
Cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strauss-Kahn.

Các nhà điều tra khẳng định, tới nay, vẫn “chưa có kết quả và chưa có thông tin” từ cuộc xét nghiệm ADN. Tuy nhiên, người phát ngôn cảnh sát New York từ chối cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về vụ việc.

Trước đó, giới truyền thông rầm rộ đưa tin, kết quả kiểm tra ADN trong mẫu tinh dịch dính trên váy của nữ nhân viên dọn phòng chứng minh, đó chính là “sản phẩm” của “cựu trùm” IMF Dominique Strauss-Kahn.

Ông Strauss-Kahn, 62 tuổi, bị cáo buộc tấn công tình dục một góa phụ 32 tuổi làm nghề dọn phòng ở khách sạn hạng sang Sofitel, New York hôm 14.5 vừa qua. Trong ít ngày qua, ông Strauss-Kahn cũng liên tiếp phải nhận thêm những cáo buộc mới liên quan tới hành vi quấy rối tình dục.

Nếu bị kết tội, ông Strauss-Kahn có thể sẽ phải đối mặt với bản án 25 năm tù giam. Trong khi đó, nhóm luật sự đang có ý định chuyển hướng chứng minh trước tòa rằng, chuyện “thân mật” giữa ông Strauss-Kahn và cô hầu phòng nếu có xảy ra thì cũng là do hai bên cùng tự nguyện.

Vụ lùm xùm đã buộc ông Strauss-Kahn từ chức Tổng Giám đốc IMF, cũng như xóa sạch cơ hội tranh cử Tổng thống Pháp trong cuộc tổng tuyển cử năm 2012.

Theo Telegraph

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem