Phát hiện gái bán dâm 16 tuổi đang "mây mưa"

Thứ năm, ngày 29/12/2011 06:02 AM (GMT+7)
Hai đôi nam nữ đang “mây mưa” trong phòng thì bị cảnh sát xông vào bắt quả tang. Đặc biệt, trong số các đối tượng trên có một gái bán dâm mới 16 tuổi.
Bình luận 0

Lực lượng cảnh sát huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Thu Trang do Nguyễn Thị Kim Hồng (39 tuổi) và Nguyễn Thị Thu (55 tuổi, trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) làm chủ. Tại đây, công an bắt quả tang hai cặp mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, khi “mối” quen đến nhà nghỉ có nhu cầu “của lạ” thì Hồng hoặc Thu sẽ điều các em út đến phục vụ. Mỗi lần bán dâm khách phải trả 200 – 300 ngàn, gái bán dâm được hưởng 70%, số còn lại dành cho chủ nhà nghỉ.

Điều đặc biệt, khi kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có một cô gái “bán hoa” tên là Phạm Thị Hiền (trú tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) mới có 16 tuổi. Cô gái này cho biết, đã làm nghề buôn bán “vốn tự có này” được gần 1 năm nay.

Theo Infonet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem