Phát hiện hầm bí mật trong biệt thự con trai Gaddafi

Thứ tư, ngày 31/08/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đằng sau cánh cửa bọc thép kiện cố, những đường hầm và những gian phòng bí mật được mở ra. Nó như một thành trì vững trãi nằm bên trong căn biệt thự của Mutassim – con trai Đại tá Muammar Gaddafi.
Bình luận 0

Đó là một căn biệt thự sang trọng, ở vùng ngoại ô phía đông thủ đô Tripoli, được trang bị một bể bơi, một phòng tập thể hình, một nhà tắm hơi và quầy bar. Thế nhưng, điều đáng chú ý hơn cả là tầng hầm bí mật bên trong tòa nhà đồ sộ này.

img
Mutassim Gaddafi

“Hãy nhìn vào độ dày của cánh cửa này. Gaddafi gọi chúng tôi là lũ chuột, nhưng cái cách họ sống dưới mặt đất thế này cũng có khác gì loài gặm nhấm”, Adel Tarbu – một phiến quân giận dữ nói.

“Chúng tôi biết nhà của Thủ tướng Anh và Nhà Trắng. Chúng rất bình thường khi so sánh với các dinh thự của gia đình Gaddafi”.

“Chúng tôi tìm thấy giấy tờ và các tài liệu quân sư của Mutassim, cũng như tấm ảnh của cô người mẫu Pháp – một trong những người bạn của Mutassim”.

Mutassim Gaddafi, sinh năm 1975, là con trai thứ năm của Đại tá Muammar Gaddafi. Theo lời kể của Talitha van Zon – siêu mẫu Playboy từng có ba tháng hẹn hò với Mutassim cho biết, cậu ấm nhà Gaddafi là một tay trác táng, ăn chơi có hạng. Anh này thần tượng Adolf Hitler, Hugo Chavez và Fidel Castro.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem