Phát hiện xác chết lõa thể trong nghĩa trang

Thứ hai, ngày 27/06/2011 18:53 PM (GMT+7)
Thi thể một người đàn ông khoảng 30 tuổi nằm chết lõa thể cạnh một ngôi mộ trong nghĩa trang Lazaro trên đường Bình Long (P.Bình Hưng Hòa A Q. Bình Tân TP.HCM) đã được một phụ nữ phát hiện vào lúc 6g sáng 27.6.
Bình luận 0

Tại hiện trường bên cạnh ngôi mộ nơi nạn nhân được chuyển từ bên trong ra nằm để lại trên nền đất một vệt máu.

Những người chứng kiến đã mô tả lại, xác nạn nhân bị cháy nám toàn thân bên cạnh chiếc xe máy biển số 51H4 - 4207. Trên xe còn lủng lẳng hai chiếc mũ bảo hiểm. Qua khám nghiệm ban đầu ngoài thân thể bị cháy, cơ quan điều tra còn tìm thấy hai vết đâm ở ngực trái và bụng.

 img
 Vệt máu còn để lại trên nền đất

Anh K. (40 tuổi) có quán hớt tóc cạnh nghĩa trang cho biết vào lúc 20g30 ngày hôm trước (26.6) trong lúc ngồi đánh cờ với người bạn anh chợt nhìn thấy phía bên trong vách rào nghĩa trang một người đàn ông trạc 40 tuổi mập mạp ngỏ lời xin nước uống.

Quan sát người này anh thấy có nhiều vết bỏng, quần áo tả tơi khiến anh sinh nghi và hoảng sợ nên đã không cho nước uống. Người này bỏ đi và đến sáng thì phát hiện ra sự cố.

 img
 Ở cách đó không xa, một vạt cỏ bị đốt cháy

Nhiều người quả quyết, người đàn ông này không giống như nạn nhân đang nằm chết bởi gương mặt người chết trẻ hơn và gầy hơn.

Tại công an phường Bình Hưng Hòa A, tiếp xúc với thân nhân nạn nhân, được biết người xấu số là La Hữu P. (26 tuổi ngụ tại P.4, Q.5).

Anh P. chưa có gia đình, không có việc làm ổn định.

Theo Vietnamnet 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem