Phát hiện xác nam thanh niên thối rữa trên sông

Thứ bảy, ngày 12/11/2011 14:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến chiều tối 11.11, khi nước lũ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế đã rút hoàn toàn thì người dân phát hiện xác anh V. nổi trên sông Đại Giang đoạn qua phường Thủy Châu, trong tình trạng đã thối rữa.
Bình luận 0

Ngày 12.11, ông Trần Duy Khánh - Chủ tịch UBND xã Thủy Thanh (thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên - Huế) cho biết, vừa phát hiện một xác nam đã thối rữa trên sông.

Nạn nhân được xác định là anh Trần Duy V. (30 tuổi, ngụ xã Thủy Thanh), công nhân của một nhà máy gạch đóng tại thị xã Hương Thủy.

Theo thông tin ban đầu, ngày 5.11, anh V. đi làm trong lúc nước lũ trên địa bàn dâng cao. Tối cùng ngày, gia đình không thấy anh V. về nên tưởng anh này ở lại nhà bạn, vì trước đây anh thường ở lại nhà bạn khi có lũ.

Đến chiều tối 11.11, khi nước lũ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế đã rút hoàn toàn thì người dân phát hiện xác anh V. nổi trên sông Đại Giang đoạn qua phường Thủy Châu, thị xã Hương Thủy, trong tình trạng đã thối rữa.

Hiện xác nạn nhân đã được đưa về gia đình để an táng. Chính quyền xã Thủy Thanh cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 5 triệu đồng. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem