Phát hiện xác người bốc mùi treo trong chòi hoang

Thứ năm, ngày 02/12/2010 20:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giận gia đình, nam thanh niên 17 tuổi đã trèo vào một ngôi nhà hoang trong vườn mít rồi treo cổ tự tự tử… Cha của nạn nhân là ông Lê Văn Thẳng cho biết đây là đứa con duy nhất trong nhà.
Bình luận 0

Khoảng 7 giờ ngày 2-12, người dân xã Mỹ Hòa (huyện Bình Mình, tỉnh Vĩnh Long) phát hiện xác một thanh niên đang trong tư thế treo cổ tại một căn chòi hoang nằm trong vườn mít của anh Lê Văn Quân, đối diện cụm tuyến dân cư vượt lũ xã thuộc tổ 20 ấp Mỹ Lợi xã Mỹ Hòa.

Nạn nhân là một nam thanh niên mặc quần jean màu xanh lợt, áo sọc xanh trắng ngắn tay trong tư thế treo cổ bằng sợi dây dù màu trắng. Xác người thanh niên này đang trong quá trình phân hủy nên đã bốc mùi.

Theo công an xã Mỹ Hòa, nạn nhân là Lê Hoàng Nam, sinh năm 1993, ngụ tại xã này. Cha của nạn nhân là ông Lê Văn Thẳng cho biết đây là đứa con duy nhất trong nhà. Bốn ngày trước sau khi cãi cọ ông, Nam đã bỏ nhà đi mất. Do Nam thường tập tụ bạn bè, đi chơi hiếm khi về nhà nên gia đình không phát hiện sự vắng mặt của Nam.

Hiện cơ quan công an đang điều tra để làm rõ vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem