Phát hiện xác phụ nữ phân hủy trong phòng trọ

Thứ tư, ngày 08/05/2013 18:58 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi phá khóa để vào phòng, mọi người phát hiện chị Đặng Thị Thuyết đã tử vong trong phòng tắm. Thi thể của nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy.
Bình luận 0

Sáng 8.5, phòng trọ số 10 của ông Nguyễn Văn Trường, ở khu phố 6, phường Long Bình, TP.Biên Hòa (Đồng Nai), bốc mùi hôi nồng nặc. Sau khi phá khóa vào phòng, mọi người phát hiện một phụ nữ chết trong phòng tắm. Thi thể nạn nhân đang trong tình trạng phân hủy.

img
 
img
Người dân hiếu kỳ đến xem CA khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân được xác định là chị Đặng Thị Thuyết, 30 tuổi, quê tỉnh Ninh Bình. Theo điều tra ban đầu của công an, chị Thuyết đã chết trước đó khoảng mấy ngày. Trên người nạn nhân có một số thương tích do tác động bên ngoài.

Theo chủ nhà trọ, 3 tháng trước, chị Thuyết cùng Nguyễn Bá Duẫn (25 tuổi, quê tỉnh Nghệ An) đến thuê phòng ở chung để đi làm. Trước khi xảy ra vụ việc vài ngày, một số người ở phòng trọ kế căn phòng của chị Thuyết, có nghe tiếng cãi nhau của hai người trong phòng.

Sáng 8.5, vẫn không ai thấy Nguyễn Bá Doãn tại khu vực phòng trọ. CQĐT đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem