Phạt trẻ mồ côi 4 tuổi quỳ trên... vỏ mít

Thứ ba, ngày 10/05/2011 09:56 AM (GMT+7)
Hai cháu Châu và Hoàng thường đến lớp trong tình trạng hai đầu gối bị bầm đen với nhiều vết thương li ti trong một thời gian dài. Gặng hỏi thì hai cháu cho biết đã bị phạt quỳ trên vỏ mít mỗi khi đùa nghịch.
Bình luận 0

Chiều 9.5, bà Tô Xuân Thủy - trưởng Phòng LĐ-TB&XH huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận - cho biết sẽ yêu cầu lực lượng chức năng kiểm tra cơ sở nhận nuôi trẻ mồ côi của bà Nguyễn Thị Ngọc Hương, ngụ ở thị trấn Thuận Nam, sau khi tiếp nhận thông tin hai cháu Đặng Ngọc Châu và Đặng Thị Ngọc Hoàng (cùng 4 tuổi) bị ngược đãi tại đây.

Theo thông tin ban đầu, hai cháu Châu và Hoàng cùng với bốn trẻ khác được cơ sở của bà Hương nhận về nuôi từ TP.HCM theo diện con nuôi, sau đó cho đi học tại Trường mầm non 1-6.

Theo nhiều giáo viên tại trường này, hai cháu Châu và Hoàng thường đến lớp trong tình trạng hai đầu gối bị bầm đen với nhiều vết thương li ti trong một thời gian dài.

Gặng hỏi thì hai cháu cho biết đã bị phạt quỳ trên vỏ mít mỗi khi đùa nghịch.

Được biết, cơ sở nuôi trẻ mồ côi của bà Hương nằm biệt lập trong một trang trại trồng thanh long rộng hàng chục hecta.

Theo Tuổi Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem