Phát triển thương mại điện tử
-
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội nghị định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La.
-
Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục là một trong những lĩnh vực kinh tế sáng nhất, tăng trưởng nhanh và ổn định nhất...
-
Xu hướng tiếp thị liên kết sẽ phát triển bùng nổ ở Việt Nam, trở thành một trong những kênh tiếp thị quan trọng, đóng góp lớn cho tăng trưởng doanh thu, phát triển thương mại điện tử và các ngành, lĩnh vực trong nền kinh tế số...
-
60 giờ Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022 diễn ra từ 0h ngày 02/12 đến 12h ngày 04/12/2022, trên môi trường trực tuyến https://onlinefriday.vn/ với các ưu đãi giảm giá, khuyến mãi
-
Theo đánh giá của Liên hợp quốc, Việt Nam xếp hạng 76/193 quốc gia trên thế giới về chỉ số dịch vụ trực tuyến (Online Service Index - OSI) và tăng 5 bậc so với năm 2020...
-
Phát triển thương mại điện tử sẽ tạo điều kiện cho các sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm địa phương... vươn xa, hội nhập kinh tế quốc tế.
-
Với doanh thu thương mại điện tử B2C (kinh doanh trực tiếp đến người tiêu dùng) toàn cầu năm 2023 dự kiến đạt 2.883 tỷ USD, thương mại điện tử xuyên biên giới được khẳng định là kênh kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp mở rộng thị trường.
-
Chỉ trong 4 tháng đầu năm 2022, Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Phú Thọ đã thu hút 5,14 triệu lượt truy cập, tham quan, đặt mua nông sản, hàng hóa tại 277 gian hàng với 912 sản phẩm dịch vụ.
-
Khi nền kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch kéo dài, Ngân hàng Phát triển Châu Á đã kêu gọi các biện pháp bảo vệ, phục hồi cho ngành thương mại Đông Nam Á.
-
Đại dịch Covid-19 đã có những tác động nặng nề đến phương thức tiêu thụ nông sản truyền thống khi nhiều chợ đầu mối, chợ truyền thống buộc phải tạm dừng hoạt động; nhiều nơi thực hiện giãn cách, phong tỏa khiến việc đi lại, mua sắm của người dân hạn chế. Nhưng đây lại là cơ hội cho việc phát triển thương mại điện tử.