Quý tử nhà giàu quỳ gối giữa đường ăn xin... cho vui

Thứ hai, ngày 08/11/2010 19:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trong chiếc áo vest màu xám, quần bò và chân đi đôi giày da bóng lộn, một thanh niên mặt mũi sáng sủa quỳ gối... ăn xin trên một đường phố của Trung Quốc.
Bình luận 0

Thanh niên này quỳ trước một siêu thị và nói với người qua đường rằng, anh ta đã không ăn hai ngày qua. 

"Tôi đã dùng hết tất cả tiền của mình để chạy chữa cho người mẹ ốm yếu của tôi tại bệnh viện", người đàn ông này vừa nói vừa khóc lóc và cầu xin người qua đường cho anh ta ít tiền mua thức ăn. Tuy nhiên không có ai đáp lại lời xin này, bởi họ nghi ngờ vẻ bề ngoài sang trọng của “gã ăn xin đáng ngờ”.

Sau gần một giờ quỳ gối, cuối cùng cũng có một người qua đường cho chàng thanh niên 5 NDT và nói: “Một người đàn ông thực sự không thể dễ dàng quỳ gối, anh hãy đứng dậy và đi mua đồ ăn đi”.

img
Chàng trai quỳ gối xin ăn trên phố trong bộ trang phục sang trọng.

Sau khi lấy tiền, người thanh niên tiếp tục ăn xin trên đường phố.

Người qua đường đều rất ngạc nhiên là tại sao, gã ăn mày này lại không mua thức ăn mặc dù trước đó nói rằng, đã nhịn đói trong hai ngày.

Sau đó, thậm chí khách đi đường còn choáng váng hết cỡ khi một người đàn ông khác, ăn mặc bảnh bao đến và kéo “gã ăn mày” vào một... chiếc xe Audi A6 rồi  phóng đi.

Trong lúc tất cả đang ngỡ ngàng và bàn luận xôn xao về vụ việc này thì một người phụ nữ trong số họ tiết lộ, “gã ăn mày” thực ra là quý tử của một gia đình giàu có và cha của anh ta là một “nhà phát triển”.

img
Sau đó được một người đàn ông sang trọng khác đưa lên chiếc Audi A6

Người phụ nữ còn cho biết thêm, “gã ăn mày” này đã lập gia đình và đây không phải là lần đầu tiên anh ta ăn xin trên đường phố.

"Khi các thành viên trong gia đình hỏi tại sao anh ta đã làm như vậy, anh ta trả lời: “Chỉ là để mua vui” - người phụ nữ nói thêm.

Theo Tân Hoa xã
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem