Trưởng công an xã đe dọa người cung cấp tin?

Thứ tư, ngày 03/11/2010 17:09 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Theo phản ánh của quần chúng nhân dân, sau khi báo NTNN đăng bài viết "Làm sổ hộ khẩu phải mất 500 nghìn đồng?", ra ngày 19-10, ông Nguyễn Sĩ Vinh - Trưởng Công an xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh liên tục gọi điện thoại đe doạ những người đã cung cấp tin cho báo chí.
Bình luận 0

Trao đổi với PV báo NTNN, chị Tô Thị Nga cho biết, trong hai ngày 31-10 và 1-11-2010, ông Vinh liên tục gọi điện thoại đến nhà chị hăm dọa.

Không riêng gì chị Tô Thị Nga, những hộ dân từng tiếp xúc, làm việc với báo chí đều bị ông Vinh hăm dọa. Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Sĩ Vinh hoàn toàn phủ nhận phản ánh của người dân.

Thượng tá Nguyễn Văn Minh - Trưởng Công an huyện Chư Păh cho biết: Khi nhận được thông tin, Công an huyện Chư Păh đã cử cán bộ, chiến sĩ xuống địa bàn điều tra sự việc.

Mặc dù kết quả điều tra chưa hoàn chỉnh nhưng cơ quan Công an huyện Chư Păh khẳng định sẽ xử lý nghiêm các cán bộ sai phạm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem