Phiên bản mới của máy tính bảng Motorola Xoom

Thứ hai, ngày 17/10/2011 07:34 AM (GMT+7)
Dân Việt - Motorola mới công bố phiên bản mới của máy tính bảng Xoom. Phiên bản mới có tên Xoom Family Edition giống như nguyên bản trước đây, có thêm các ứng dụng cho trẻ em và tính năng kiểm soát con cái.
Bình luận 0

Về thiết kế bên ngoài, so với Xoom nguyên bản, máy tính bảng Xoom Family Edition có các cạnh xung quanh trông sáng hơn, các góc trông tròn trịa hơn. Nút bật máy được đưa ra đằng sau. Nút tăng giảm âm lượng cũng bị di chuyển đi.

img
 

Về các thông số kỹ thuật thì giống như Xoom nguyên bản. Máy tính bảng Xoom Family Edition có màn hình 10,1 inch screen, bộ vi xử lý tốc độ lõi kép tốc độ 1GHz, camera sau 5MP , camera trước 2MP, bộ nhớ trong 16GB, chạy hệ điều hành Android 3.1, thời lượng sử dụng pin lên đến 10 giờ.

Trong máy có khu vực các ứng dụng cho trẻ em gọi là Kid Zone. Trong Kid Zone có nút Home dùng để các bậc phụ huynh khóa ứng dụng. Trẻ em chỉ dùng được Kid Zone khi bố mẹ cho phép.

Trong máy tính bảng này còn có MotoPack, là tập hợp các ứng dụng phổ biến chất lượng cao đã được thử nghiệm trên các máy tính bảng Motorola.

Máy tính bảng Xoom Family Edition sẽ được bán tại Mỹ vào ngày 16.10 với giá chỉ 380 USD - rẻ hơn nguyên bản, và chỉ bán thông qua Best Buy.

Theo Digitaltrends
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem