Phó chánh án ôm nhân viên trên võng để an ủi

Thứ tư, ngày 16/11/2011 12:57 PM (GMT+7)
Tường trình với cơ quan chức năng, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng - Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho rằng việc nằm ôm nữ nhân viên trên võng trong quán cà phê chỉ là vì muốn an ủi, chia sẻ.
Bình luận 0

Theo ông Lê Văn Cần - Bí thư Thành ủy Sóc Trăng (Sóc Trăng), sau gần 2 tuần bị tố cáo, thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng đã thừa nhận có vào quán cà phê với nữ nhân viên tiếp nhận hồ sơ của TAND TP Sóc Trăng. Tuy nhiên, anh này giải trình là thấy vợ chồng cô này có ‘hục hặc’ với nhau nên muốn gặp gỡ để chia sẻ, an ủi.

Vị Bí thư Thành ủy cho rằng tấm ảnh anh Nguyễn chụp khi bắt quả tang ông Thắng ôm vợ mình trong quán cà phê sân vườn đêm 2.11 gửi kèm hồ sơ tố cáo đã quá rõ ràng. "Việc làm này cho thấy sự không minh bạch, vượt quá mức tình cảm bạn bè, đồng nghiệp. Thẩm phán Thắng đã vi phạm những điều Đảng viên không được làm, không thể biện minh cho hành vi vi phạm đạo đức lối sống", ông Cần nói.

img
Ông Thắng bị bắt quả tang đang ôm vợ người khác.

Cũng theo Bí thư Cần, dù sự việc đã rõ nhưng xử lý kỷ luật cán bộ sai phạm phải làm theo đúng quy trình từ cấp chi bộ để Ban Thường vụ Thành ủy Sóc Trăng ra quyết định kỷ luật cuối cùng. Sau đó, đơn vị chức năng sẽ có đề nghị đơn vị quản lý trực tiếp thẩm phán Thắng xem xét xử lý về mặt chính quyền.

Trước đó, anh Nguyễn tình nghi vợ mình có quan hệ không trong sáng với ông Thắng. Sau nhiều lần theo dõi, tối 2.11 anh với một số người bạn phát hiện chị vợ cùng sếp vào một “tum” thiếu ánh sáng trong quán cà phê sân vườn trên đường Lê Hồng Phong, TP Sóc Trăng.

Người đàn ông đã xông vào bắt quả tang ông Thắng cùng vợ anh đang nằm ôm nhau trên võng. “Sau chuyện này cô ấy hẹn tôi ra quán cà phê xin tha thứ và đề nghị rút đơn tố cáo nhưng tôi không đồng ý. Tôi nhất quyết không bỏ qua chuyện thẩm phán Thắng quan hệ không trong sáng vợ vợ mình”, anh Nguyễn giải bày.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem