Phó chánh án bị tố "ôm nhau trên võng" với nữ đồng nghiệp

Thứ năm, ngày 10/11/2011 15:13 PM (GMT+7)
Tối 2.11, thấy ông Thắng- Phó chánh án TAND TP Sóc Trăng, với vợ mình vào “tum” thiếu ánh đèn trong quán cà phê, anh Giàu lao vào chụp ảnh hai người đang nằm ôm nhau trên võng để làm bằng chứng.
Bình luận 0

Ngày 10.11, ông Võ Hoàng Anh, Chánh án TAND TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, đang xác minh đơn tố cáo của anh Nguyễn Văn Giàu, 34 tuổi, ở TP Sóc Trăng về việc thẩm phán Huỳnh Hồng Thắng, Phó chánh án TAND thành phố với nữ cán bộ tòa Nguyễn Thị Thu (vợ anh Giàu) quan hệ bất chính.

Trong đơn tố cáo gửi Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng, TAND tỉnh và Chánh án TAND thành phố, anh Giàu cho biết kết hôn với vợ được 4 năm và có chung con trai 3 tuổi. Khoảng một năm nay, sau chuyến đi công tác chung với thẩm phán Thắng ở Hà Nội về, chị Thu bắt đầu lạnh nhạt với chồng. Chị thường xuyên nhận điện thoại của ông Thắng vào sáng sớm và chiều tối nên vợ chồng hay cãi cọ.

Tối 2.11, thấy ông Thắng với vợ vào “tum” thiếu ánh đèn trong quán cà phê trên đường Lê Hồng Phong (gần cầu Bãi Xàu, TP Sóc Trăng), anh Giàu lao vào chụp ảnh hai người đang nằm ôm nhau trên võng để làm bằng chứng.

“Có lần tôi gặp trực tiếp ông Thắng hỏi tại sao hay gọi điện thoại, đi ăn uống chung với vợ tôi. Ông Thắng nói anh em cùng cơ quan đi chung là bình thường. Khi vợ tôi và ông Thắng bị bắt quả tang nằm ôm nhau, tôi bị vợ xé rách áo, còn ông Thắng lao ra đánh tôi tóe máu mũi”, anh Giàu nêu.

Ngày 8.11, một lãnh đạo TAND TP Sóc Trăng đã làm việc với Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Sóc Trăng để có kế hoạch xác minh. Qua làm việc, chủ quán cho biết tối 2.11 đã bưng nước vào "tum" cho đôi nam nữ nằm chung võng. Một lúc sau họ nghe ồn ào chạy ra mới biết anh Giàu bắt quả tang vợ quan hệ không trong sáng với người khác. Sau khi anh Giàu bị đánh chảy máu mũi, người đàn ông đi với vợ anh này lấy xe chạy mất.

Theo Chánh án Võ Hoàng Anh, chị Thu tường trình với lãnh đạo hay đi uống cà phê với ông Thắng nhưng không nêu nội dung bị chồng bắt gặp quả tang. Phần ông Thắng mới được bổ nhiệm chức Phó chánh án vài tháng nay. Ông này cũng phải giải trình nhưng vị Chánh án từ chối cung cấp nội dung bởi cho rằng: “Khi nào có kết quả xử lý dứt điểm sẽ thông tin cho báo chí chứ nói ra lúc này ông Thắng sẽ tìm đường chống đỡ”.

Theo Vnexpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem