Phụ tình, Aguero bị tình phụ

Chủ nhật, ngày 16/12/2012 12:06 PM (GMT+7)
Vợ cũ có bồ mới, người tình lại ngang nhiên cặp kè với kẻ khác. Cầu thủ của Man City, Sergio Aguero đang rơi vào hoàn cảnh phụ tình để rồi bị tình phụ.
Bình luận 0

Aguero giờ đã hoàn toàn mất tiếng nói trong nhà “Cậu bé vàng” Maradona. Bởi cầu thủ của Man City đã phụ "nhị tiểu thư" Giannina để đi theo tiếng sét ái tình mang tên Karina Tejeda. Nhưng Aguero khó mà ngờ rằng Karina lại ngã vào lòng Cristian Fabbiani-một cầu thủ bóng đá thuộc giải hạng 2 Argentina. 

img
Aguero và người đẹp hát Karina Tejeda.

Chẳng khó để điều tra được chàng Fabbiani kia đang đầu quân cho Independiente Rivadavia, đội bóng đang chật vật ở giải hạng 2 Argentina. Thành tích cao nhất của anh này chỉ là khoác áo cho River Plate đúng một mùa giải nhưng bù lại được cái nổi tiếng đào hoa.

Phụ tình để rồi bị tình phụ là thế đó. Aguero khơi mào chuyện ly thân với Giannina Maradona, và giờ bị tình mới mang dây “xỏ mũi” mình.

Còn nhớ, tháng 9 năm nay, khi ông bố vợ Maradona thừa nhận mình và cô bồ Veronica Ojeda sắp có con với nhau, thì Aguero vỗ tay đôm đốp chúc mừng. Anh khen ông bố vợ có phước, ở tuổi làm ông ngoại rồi mà “bản lĩnh” đàn ông vẫn chẳng kém ai.

Ngược lại, cô vợ Giannina của Aguero lại không thể chấp thuận có thêm một đứa em nữa ra đời, vì sẽ ảnh hưởng đến quyền thừa kế. Vậy là cãi nhau nảy lửa, Aguero về Anh còn để mặc con trai Benjamin cho cô vợ Giannina.

Nhưng nhiều đồng đội tại Man City, họ biết tỏng đấy chỉ là giọt nước làm tràn ly. Trong tủ đồ của Aguero bấy lâu nay tràn ngập những bức ảnh nóng bỏng của cô ca sĩ đồng hương Karina Tejeda. Trên tờ Cronica, Karina đã thừa nhận mình và chàng rể của Mardona lần đầu gặp gỡ khi cô này đi hát tại hộp đêm Porto Soho (Parlemo) khi Aguero sang Italia để vui thú.

Karina từng đạt giải Album nhiệt đới hay nhất dành cho nữ ca sĩ vào các năm 2007, 2009 và 2010 và được mệnh danh là Công chúa nhỏ tại xứ Tango. Và chuyện Karina và Aguero có “vượt biên” cùng nhau không thì cứ nghe câu chuyện cãi nhau tay đôi giữa vợ chồng nhà Aguero khắc rõ.

Nhưng Aguero lại không biết rằng, Karina cũng là một chuyên gia “lấy cắp trái tim” của giới quần đùi áo số.  

Hôm rồi, một anh bạn đã gửi cho Aguero một bức ảnh Karina và gã trai tên là Cristian Fabbiani đang quấn lấy nhau trong hơi men nồng nặc tại sàn nhảy Roxy Disco, đường Arcos del Sol (Casares).

Vợ cũ có bồ mới, nay người tình lại ngang nhiên cặp kè với trai. Aguero không hiểu có còn cao giọng?

Theo Bóng đá toàn cầu

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem