Phương Oanh hôn đắm đuối bạn trai hơn 2 tuổi, Bảo Thanh hé lộ: "Cưới đến nơi rồi"

Thủy Vũ Thứ ba, ngày 14/04/2020 15:35 PM (GMT+7)
Đăng tải bức ảnh hôn đắm đuối bạn trai doanh nhân hơn 2 tuổi chưa từng lộ mặt khiến cộng đồng mạng xôn xao.
Bình luận 0

img

Phương Oanh hôn đắm đuối bạn trai hơn 2 tuổi, Bảo Thanh hé lộ: "Cưới đến nơi rồi".

Mới đây, Phương Oanh đăng tải bức ảnh cô và bạn trai hôn nhau say đắm. Đây cũng là lần đầu tiên nữ diễn viên chia sẻ góc ảnh chụp cận gương mặt bạn trai bí ẩn khiến dân mạng phấn khích. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh của Phương Oanh thu hút hơn 7,9 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, chia sẻ.

Nhiều người hâm mộ để lại những bình luận chúc mừng hạnh phúc cho nữ diễn viên phim "Quỳnh búp bê": "Tình yêu mãnh liệt"; "Chúc cô gái của chúng em mãi xinh đẹp, mãi hạnh phúc như này nha"; "Chúc con đường tình duyên của chị sẽ luôn được suôn sẻ!"; "Chị nói đi... chỉ là 1 phân cảnh trong phim thôi đúng?"...

img

Đáng chú ý là bình luận của diễn viên Bảo Thanh sau bức ảnh của Phương Oanh. "Cưới đến nơi rồi", nữ diễn viên phim "Về nhà đi con" chia sẻ. Phía diễn viên Phương Oanh gửi lời cảm ơn đến những lời chúc phúc tốt đẹp từ đồng nghiệp và người hâm mộ. Về chuyện tương lai với bạn trai hơn 2 tuổi cô vẫn giữ bí mật.

img

Kể từ lần đầu tiên công khai bạn trai mới vào hôm 29/2 với bức ảnh sau lưng, Phương Oanh khiến người hâm mộ tò mò về diện mạo của người tình mới.

img

img

Trong ảnh, nữ diễn viên quyết tâm không để bạn trai lộ diện, cô chỉ đăng ảnh bạn trai đeo khẩu trang hoặc ôm nhau phía sau lưng khi hai người đang vào bếp.

img

Nữ diễn viên cũng gần như không chia sẻ bất cứ điều gì về bạn trai vì muốn giữ chuyện tình cảm cho riêng mình.

img

Được biết, bạn trai mới của Phương Oanh là doanh nhân, hơn cô 2 tuổi. Trước đó, nữ diễn viên tâm sự rằng, cô từng thất bại nhiều trong tình yêu.

img

Chuyện tình cảm với bạn trai giấu mặt khiến nữ diễn viên rất hạnh phúc. 

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem