Pique tố Mourinho phá hoại bóng đá Tây Ban Nha

Thứ năm, ngày 18/08/2011 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trung vệ Gerard Pique của Barcelona cho rằng, những hành động không đúng mực của Jose Mourinho đang làm hủy hoại trận El Clasico nổi tiếng của bóng đá Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Ở trận siêu cúp lượt về hồi rạng sáng nay, Barcelona đã giành chiến thắng 3-2 nhờ cú đúp của Messi cùng với pha lập công của Iniesta. Điều đó giúp họ đoạt siêu cúp Tây Ban Nha với tổng tỷ số 5-4 sau hai lượt trận đi và về.

img

Theo Gerard Pique, sau khi Marcelo bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi thô bạo với Fabregas, Mourinho đã có những lời lẽ khiêu khích đối với người trợ lý của Pep Guardiola là Tito Vilanova. Hành động đó góp phần châm ngòi cho cuộc vụ ẩu đả giữa cầu thủ đôi bên. Kết quả là cả Mesut Ozil và David Villa đã phải nhận thẻ đỏ.

Pique nói: “Tôi hy vọng, những điều xấu hổ như vậy sẽ không tiếp tục lặp lại. Tôi không hiểu tại sao, một người dày dạn kinh nghiệm như Mourinho lại có những lời lẽ không đúng mực với Vilanova dẫn tới sự xô xát giữa cầu thủ hai đội. Hành động của Jose đã làm cho danh tiếng của những trận siêu kinh điển bị hủy hoại.

Đây không phải là lần đầy tiên các trận El Clasico xảy ra sự cố. Nhưng nguyên nhân gây ra những sự cố đó luôn bắt nguồn từ các cầu thủ Real”.

Cùng quan điểm với cậu học trò, Guardiola cũng tỏ ra bất bình với những hành động của Mourinho: “Tôi nghĩ là Jose nên biết cách kiềm chế cảm xúc của mình. Ông ấy luôn phản ứng một cách thái quá khi đội bóng của mình thua cuộc. Nếu chúng tôi cũng hành động như vậy, mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem