PR

  • Dân Việt - "Tết là dành cho gia đình, bố mẹ và những người thân yêu nhất", giọng ca "Tóc nâu môi trầm" chia sẻ với Dân Việt về Tết 2013.
  • Ý định lấy Công Vinh của đội bóng Consadole Sapporo (Nhật Bản), liệu có liên quan gì tới các chiến dịch tiếp thị rầm rộ của hãng bia Sapporo tại thị trường Việt Nam?
  • Với bố cục đơn giản vã thông điệp rõ ràng, những bức ảnh khu nghỉ mát, váy cưới hay giỏ hoa quả của nhiều công ty đã được hàng triệu lượt người dùng "thích" trên Facebook.
  • Michiyo Phạm Ngà cùng bạn trai trở về Việt Nam để chuẩn bị cho Lễ đính hôn. Ngỡ đây sẽ là một happy ending cho cô gái “chê trai Việt”, thế nhưng, Michiyo chua chát nhận ra hôn phu của mình là người đồng tính...
  • Dân Việt - Được khán giả chú ý từ bài "Có khi nào rời xa", Tùng Anh và Bích Phương Idol tạo nên một trong những cặp đôi đẹp nhất của V-pop. Bất ngờ Tùng Anh tuyên bố chia tay Phương bằng một bài song ca cuối cùng.
  • Dân Việt - Thứ Tư vừa qua, chàng hoàng tử nhạc Pop phàn nàn trên Twitter rằng laptop, máy quay của anh đã bị đánh cắp và lo sợ sẽ bị lộ ảnh nude. Nhiều người phát hiện ra đây chỉ là môt chiêu PR cho MV mới của Justin.
  • Mang danh là nghệ sĩ nhưng họ chẳng đem lại mấy tác phẩm nghệ thuật đích thực hay những đóng góp giá trị cho làng giải trí, thay vào đó là hình ảnh khoe cơ thể nhằm mục đích gây chú ý, tò mò.
  • "Vân từng hạnh phúc, hạnh phúc không bao giờ giấu được, đau khổ thì có thể giấu được. Khó tạo ra được mình đang hạnh phúc. Nhưng tất cả đã đi qua rồi... Vân mong anh ấy hạnh phúc với người phụ nữ khác".
  • “Hết bikini tới dùng chiêu này để PR. Giờ thiên hạ cứ chửi còn cô ấy thì rung đùi ngồi xem tên tuổi mình được lăng xê. Đúng là cách nổi tiếng của những con người không bao giờ có chữ nghĩa gì trong đầu”, nick Ngoc Ha mỉa mai.
  • (Dân Việt) - "PR đen" xuất hiện từ buổi bình minh của nhân loại, khi nhà cầm quyền tiến hành các trò chơi chính trị. Đối với việc tung ra loại “vũ khí” không có giới hạn này, nhà báo đóng một vai trò đáng kể.