Những kiều nữ Kbiz thích lăng xê tên tuổi bằng... cơ thể

Thứ tư, ngày 05/09/2012 06:23 AM (GMT+7)
Mang danh là nghệ sĩ nhưng họ chẳng đem lại mấy tác phẩm nghệ thuật đích thực hay những đóng góp giá trị cho làng giải trí, thay vào đó là hình ảnh khoe cơ thể nhằm mục đích gây chú ý, tò mò.
Bình luận 0

Khán giả đặt cho họ biệt danh “issue maker” – kẻ tạo sự chú ý.

Kang Ye Bin

img
Kang Ye Bin đề cao hướng đi PR cơ thể để nổi tiếng, nhưng sau mỗi lần xuất bản những bộ ảnh sexy, cô chỉ kịp "nổi" trong vài ngày

Người ta gọi cô là “siêu vòng một” thay vì cái tên chính thức Kang Ye Bin. Nữ diễn viên, người mẫu 29 tuổi này luôn xuất hiện với những hình ảnh mang tính... khiêu khích. Ngay cả khi diện những bộ váy, Kang Ye Bin cũng phải chọn lựa những chiếc váy hở trên, hở dưới quá mức khiến cô không ít lần gặp phải “sự cố”.

Không ít lần cô phải hứng chịu những chỉ trích của khán giả truyền hình. Tuy nhiên, ngôi sao này vẫn tiếp tục lựa chọn hướng đi mà phần lớn những “siêu vòng một” hiện nay hay chọn lựa: đó là PR cơ thể.

Kwak Hyun Hwa

Nói về những MC hay gốc sốc bằng kiểu “trưng” da thịt và làm nhiều trò lố trong showbiz Hàn thì không thể không nhắc đến Kwak Hyun Hwa.

Sinh năm 1981, cô vốn là một nghệ sỹ hài kịch. Tuy nhiên, công việc chính hiện nay của cô là tham gia các chương trình truyền hình cáp. Cô đã là thạc sỹ của trường Đại học nữ sinh Leehwa.

 - 4

Kwak Hyun Hwa không hiếm những bộ ảnh gợi tình

Bắt đầu vào nghề từ năm 2004 nhưng phải tới khoảng thời gian gần đây, Kwak Hyun Hwa mới thực sự gây chú ý, nhưng bằng cách của nhiều ngôi sao không tài, thích gây sốc.

Bắt đầu là việc đăng tải những bức ảnh phản cảm lên trang cá nhân, tiếp đó là việc liên tục khoe cơ thể trong những bộ đồ thiếu vải khi xuất hiện trên truyền hình.

Go Doo Rim

Được biết nhiều hơn tới biệt danh “bản sao Han Ga In”, nhưng gần đây Go Doo Rim lại có thêm một biệt danh mới “cô gái nghiện cởi”.

 - 6

Hai hình ảnh khác biệt của Go Doo Rim

Đứng trước tin đồn phẫu thuật nâng ngực và bị mắc chứng nghiện cởi, Go Doo Rim thẳng thắn một cách bất ngờ: “Đúng là tôi bị mắc chứng nghiện cởi”.

Cô giải thích, khi mặc những chiếc áo cỡ to sẽ khiến cơ thể cô trông mập và luộm thuộm, vậy nên cô chọn trang phục bó sát cơ thể là tối ưu nhất để che khuyết điểm và tôn ưu điểm.

Nancy Lang

 - 8

Nancy Lang khi tham gia một sự kiện

Khán giả của các chương trình Golden Bell, Strong Heart thường hay gặp cô gái 33 tuổi đã tốt nghiệp thạc sỹ Cao học của Đại học Hongik này.

Vì mang trong mình dòng máu lai Mỹ Hàn - sinh ra tại New York nên cô bị ảnh hưởng của nếp suy nghĩ phóng khoáng, tự do từ phương Tây.

Tác phẩm trình diễn đánh dấu sự nghiệp của Nancy Lang mang tên Taboo Yogini Series, và cách mà cô nàng thể hiện là một người nghệ sỹ thì luôn gây sốc.

Khi khuyến khích người dân đi bỏ phiếu, cô chỉ mặc một bộ đồ bikini đứng trên đường và giơ cao tấm biển ghi khẩu hiểu “Aang” - những con mèo sexy, đáng yêu. Và Nancy Lang muốn thể hiện cô là một con mèo như thế.

 - 9

Cách Nancy Lang khuyến khích người dân đi bỏ phiếu

 Viết sách, làm MC truyền hình, tổ chức triển lãm… Nancy Lang thường gây sốc với công chúng bằng những việc làm “quái tính” và phát ngôn tự do cá nhân cùng những bộ áo quần hở hang.

Theo Khám Phá

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem