PSG lập mưu “bắt cóc” siêu hậu vệ Chelsea

Thứ ba, ngày 04/03/2014 12:45 PM (GMT+7)
Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, gã nhà giàu Paris Saint-Germain đang lên kế hoạch “bắt cóc” hậu vệ Branislav Ivanovic khỏi Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Trong bối cảnh Alex đã bước sang sườn dốc của sự nghiệp, HLV Laurent Blanc của PSG đang ra sức tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với thủ quân Thiago Silva ở mùa giải tới. Mục tiêu hàng đầu mà Blanc đang nhắm tới lúc này chính là Branislav Ivanovic bên phía Chelsea.

img
Ivanovic đang nằm trong tầm ngắm của PSG.

Vốn có sở trường trung vệ nhưng dưới triều đại Jose Mourinho, Ivanovic thường xuyên bị đẩy sang thi đấu ở vai trò hậu vệ cánh phải. Tuy nhiên, tuyển thủ Serbia vẫn thi đấu rất xuất sắc và được xem là nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự Chelsea.

Với nền tảng thể lực sung mãn cùng khả năng kèm người và không chiến tốt, Ivanovic đang được đánh giá là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay. Được biết, hợp đồng hiện tại giữa Ivanovic với Chelsea có thời hạn tới tháng 6.2016.

Để có được sự phục vụ của Ivanovic, PSG sẵn sàng chi ra không dưới 20 triệu bảng. Bên cạnh đó, đương kim vô địch Ligue 1 cũng chấp nhận trả cho ngôi sao 30 tuổi mức lương cao hơn rất nhiều so với con số 70.000 bảng/tuần mà anh đang nhận được tại sân Stamford Bridge.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để PSG có thể đạt được nguyện vọng của mình, bởi Mourinho chẳng bao giờ chấp nhận bán đi một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của mình. Có nguồn tin cho rằng, The Blues đang tiến hành gia hạn hợp đồng mới có thời hạn tới mùa hè năm 2018 với hậu vệ người Serbia.

Nếu thất bại trong quá trình chiêu mộ Ivanovic, PSG sẽ chuyển hướng sang một ngôi sao khác của Chelsea, đó là David Luiz.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem