Qatar Airways mở đường bay đến Stuttgart

Thứ hai, ngày 14/03/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Qatar Airways vừa khai trương đường bay đến Stuttgart, ngay sau khi khai trương đường bay mới từ Doha đến thủ phủ của bang Baden Wuerttemberg, bang lớn thứ sáu của Đức.
Bình luận 0

Stuttgart là điểm đến thứ tư của Qatar Airways tại Đức và là bước khởi đầu trong kế hoạch tăng cường các chuyến bay tại nước này trong tháng Ba, bao gồm việc tăng tần suất bay đến Frankfurt và Munich sắp được ra mắt. Đường bay Doha-Berlin vẫn duy trì phục vụ bay thẳng mỗi ngày.

img

Trên chuyến bay đầu tiên đến Stuttgart, Tổng giám đốc điều hành của Qatar Airways, ông Akbar Al Baker đã dẫn đầu phái đoàn cấp cao, trong đó có sự góp mặt của Đại sứ Đức tại Qatar, bà Anne Ruth Herkes và cơ quan truyền thông chính trên toàn vùng Vịnh.

Sau khi chuyến bay đầu tiên mang số hiệu QR937 của Qatar Airways hạ cánh xuống sân bay Stuttgart, máy bay đã được chào mừng bằng nghi lễ bắn nước truyền thống và phái đoàn được đón tiếp bởi lãnh đạo cấp cao của sân bay và các quan chức địa phương.

Trong bài phát biểu chào mừng tại sân bay Stuttgart, ông Al Baker cho biết: “Chúng tôi vui mừng bổ sung điểm đến Stuttgart vào mạng lưới đường bay toàn cầu của mình và sẽ tiếp tục tăng cường hơn nữa sự hiện diện của chúng tôi tại Đức, điều đó cho thấy rõ tầm quan trọng của thị trường tiềm năng này đối với Qatar Airways”.

Những hành khách từ Stuttgart và những khu vực lân cận có thể đến với các trung tâm kinh tế và du lịch hấp dẫn trên khắp Trung Đông, châu Phi, châu Á - Thái Bình Dương và Nam Á thông qua sân bay quốc tế Doha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem