“Quả đắng” của một mối tình… già không đều

Thứ sáu, ngày 18/03/2011 06:18 AM (GMT+7)
Người đàn ông 57 tuổi dù đã có gia đình nhưng vẫn còn khỏe mạnh, sung mãn, lừa vợ con để cặp kè với tình nhân. Mới đây, ông đã ra tay cuồng sát người tình rồi dùng xăng tự thiêu ngay tại nhà nhân tình.
Bình luận 0

Cuộc tình vụng trộm tuổi xế chiều

Sự việc xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 11.3.2011. Ngôi nhà của góa phụ Phạm Thị Thái (SN 1966) ở xã Nghi Yên, Nghi Lộc, Nghệ An bỗng nhiên lửa nghi ngút: Trong căn nhà ngạt mùi xăng và khói; toàn bộ tài sản cháy rụi. Bà Thái đang cố bò ra phía ngoài với nhiều vết dao đâm chém trên cơ thể. Bà chỉ kịp rên lên vài tiếng rồi bất tỉnh nhân sự.

Trên giường phía trong nhà là thi thể một người đàn ông bị lửa thiêu cháy đen; cạnh đó là hai cái xác xe máy đen xì. Tối cùng ngày, cảnh sát đã xác định được danh tính người đàn ông chết cháy trong nhà bà Thái là ông Phạm Hào Q. (1955). Ông Q. là công nhân đường sắt nghỉ hưu, hiện trú tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

 img
Hiện trường vụ án

Theo cảnh sát, cách đây hơn 10 năm, ông Q. đã gặp bà Thái và mở lời tỏ tình với thương cảm cảnh “mẹ cút con côi”. Ông Q. hứa sẽ kết hôn và sống trọn đời với hai mẹ con bà Thái. Ông vẫn thường xuyên đến đỡ đần cùng giúp sức xây dựng cho bà Thái căn nhà nhỏ. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, bà Thái phát hiện ra ông Q. đã có gia đình ở thị xã Cửa Lò nên không muốn kéo dài mối quan hệ này. Bà đã chủ động khuyên ông Q. nên trở về sống những ngày tuổi già bên vợ và ba đứa con.

Trong một lần tình cờ, ông Q. phát hiện ra “bồ” của mình đã có một người đàn ông khác. Mâu thuẫn lên cao không thể điều hòa được khi ông Q. giáp mặt một người đàn ông lạ tại nhà bà Thái trước đó vài ngày.

Chiều 11.3, ông Q. đến nhà bà Thái nói những lời tình cảm đường mật như thường lệ nhưng bà đã cự tuyệt. 

Ông Q. liền chốt cửa lại và dùng dao đâm nhiều nhát vào người bà Thái khiến bà gục xuống sàn nhà. Thấy có hai chiếc xe máy trong nhà, ông Q. đã mở bình xăng, đổ xăng vương vãi, bật lửa đốt tự thiêu cả hai người. 

 img
Chiếc xe máy đã cháy rụi

Bà Thái đã cố bò về phía góc nhà, nơi ngọn lửa không thể vươn tới. Do lượng xăng trong hai chiếc xe máy đổ ra nhiều nên ngọn lủa bùng phát dữ dội, căn nhà bỗng chốc như một lò lửa và hậu quả xảy ra như đã nêu trên.

Bà Đậu Thị Hải, Chủ tịch Hội LHPN xã Nghi Yên cho biết: “Tôi chỉ biết bà Thái sống một mình cùng đứa con trai tên Đạt. Cuối năm 2010, đứa con duy nhất này đã bị công an bắt về tội cướp tài sản. Bà thái sống hòa thuận với bà con làng xóm. Việc bà Thái bị như vậy cũng là một điều không may xảy ra. Họ đi lại với nhau 10 nay nhưng không hề có chuyện gì xảy ra”.

Thượng tá Phan Đình Sửu, Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện đã vào cuộc và xác minh tại hiện trường. Khi chúng tôi đang chuẩn bị tiến hành khám nghiệm tử thi thì gia đình ông Q. đã đến xin đem nạn nhân về chôn cất. Chúng tôi xác định đây là vụ tự sát nên đã đồng ý cho gia đình đem thi thể ông Q. về chôn cất và kết thúc vụ án do chủ thể đã chết.

"Hiện tại, bà Thái đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Nghi Lộc. Chúng tôi chia sẻ nỗi bất hạnh này với bà Thái. Bà ấy có một đứa con trai, niềm động viên tinh thần duy nhất thì đứa con ấy, nay cũng đã rơi vào vòng lao lý vì có hành vi cướp tài sản”, Thượng tá Sửu nói.

Theo Đời sống & Pháp luật 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem