Signature by The Coffee House hay Phúc Long Premium đều là những cửa hàng flagship được đầu tư về đồ uống, không gian, nhắm vào phân khúc khách hàng cao cấp hơn.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Không còn thu hút như thời gian đầu, các quán cà phê chung cư ở TP.HCM giờ đây khó giữ chân khách hàng vì chỗ giữ xe bất tiện, di chuyển khó khăn, bị ràng buộc bởi nhiều quy định.
Nhiều nhà vườn ở Trà Ôn, Tam Bình (Vĩnh Long) đang trong thế “như đứng đống lửa, như ngồi đống than” bởi cam sành tới thu hoạch nhưng giá cam giảm mạnh chưa từng có. Tại vườn, giá cam sành chỉ còn 2.000 - 3.000 đ/kg, mà cũng “hổng có người mua”.
Hoa mận, thứ hoa trắng nở mơ màng trên những cao nguyên đá vùng Tây Bắc của đất Việt đang nở rộ trên mảnh đất Tây Nguyên. Những cánh mận trắng tinh, mỏng manh đang mang lại cho cao nguyên một vẻ đẹp độc đáo, ngọt ngào.
Trời Hà Nội giá buốt, vô thức tôi nghĩ đến ly cà phê bốc hơi nghi ngút cùng những ngày tháng sinh viên. Khi đó, những sinh viên ngành nghệ thuật như chúng tôi có thể ngồi hàng giờ bên tách cà phê để bàn luận về nghệ thuật, phim ảnh trong vị cà phê phảng phất trong cổ họng và cả không gian xung quanh.
Sau gần 10 năm với khát vọng về cà phê sạch ở nơi đất khách quê người, dù đã đạt được những thành công nhất định nhưng chàng trai 9X vẫn luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên con đường đồng hành cùng người nông dân nâng tầm chất lượng sản phẩm cà phê Đăk Nông nói riêng và cà phê Việt Nam nói chung.