Quán quân The Face Việt mặc slip dress chưa hoàn hảo

Nhã Phong Thứ sáu, ngày 17/04/2020 11:11 AM (GMT+7)
Phí Phương Anh mắc lỗi thời trang khi mặc váy ngủ xuống phố.
Bình luận 0

img

Phí Phương Anh khoe street style quyến rũ.

Quán quân The Face Việt Nam liên tục mắc lỗi thời trang thời gian qua. Một phần, gu thời trang của cô đang chuyển mình sang phong cách gợi cảm, quyến rũ. Mặt khác, sự lựa chọn quá táo bạo khiến chân dài kém đi vài phần tinh tế khi mix cùng nội y với váy áo mỏng dính, ôm sát cơ thể.

Sở hữu chiều cao 1,74m ấn tượng, đôi chân dài thon đắt giá của Phí Phương Anh luôn được tôn lên giá trị qua những trang phục ấn tượng. Dù đang trong thời gian cách ly toàn xã hội, nàng mẫu vẫn chăm chỉ đăng tải những shoot hình street style tương tác với người hâm mộ. Đáng nói nhất, trong những bức hình gần đây, cô thoải mái đăng hình với lỗi thời trang "không thể chối cãi". 

Trong chiếc váy ngủ màu tím nhạt, ôm sát cơ thể, Phí Phương Anh mải miết tạo dáng mà lộ quần lót, in hằn gồ ghề kém duyên. Không hề nhận ra sự cố hay chân dài Hà thành cố tình, thật khó để biết trong bức hình này. Bởi, thần thái của nàng mẫu vô cùng cuốn hút. Tổng thế outfit dù phối hòa trộn từ những gam màu nhạt nhưng không hề đơn điệu. Mọi thứ sẽ hoàn hảo hơn nếu chiếc quần nội y của cô không hiển thị rõ nhưng không hài hoà dưới lớp váy mỏng.

img

Dù khá mảnh mai, nhưng chọn nội y quá chặt cũng khiến chân dài khó tránh khỏi việc tạo đường lằn cơ thể kém duyên.

img

Trong set đồ này, cô dùng miếng dán ngực silicon mặc kèm váy ngủ.

Sự trải nghiệm với nghề mẫu sau danh hiệu quán quân The Face Việt Nam giúp chân dài được thoải mái thể hiện bản thân. Không còn đóng khung trong hình ảnh nàng mẫu ảnh hot teen, cô Phí trưởng thành hơn nhiều qua cách lên đồ, từ cá tính tới gợi cảm. Tuy nhiên, trên con đường đi tìm phiên bản đẹp nhất của mình qua thời trang, cô không tránh khỏi những lần phạm lỗi. 

Với kiểu mắc lỗi của cô Phí, vấn đề là do chọn váy quá mỏng. Để hạn chế điều này, có lẽ chân dài nên khắt khe hơn trong việc chọn trang phục, chọn chất liệu dày hơn. Về phần nội y, bodysuit màu nude là gợi ý hoàn hảo để cơ thể nuột nà từ trên xuống dưới, không gồ ghề như quần nội y. 

img

Bodysuit màu nude là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích mặc váy ôm, hạn chế tối đa sự cố trang phục.

img

Chiếc áo siêu mỏng, mặc như không của chân dài The Face.

img

Từng nhiều lần dấy lên nghi vấn nâng cấp vòng 1 để có hình tượng quyến rũ hơn nhưng Phí Phương Anh luôn phủ nhận.

img

Nàng mẫu Hà thành rất chịu khó thể hiện bản thân qua những shoot hình táo bạo như không nội y, bán nude...

img

Đam mê quá những chiếc váy/áo mỏng dính, lộ miếng dán ngực dường như là điều không tránh khỏi. Với tần suất liên tục, danh hiệu chân dài chăm khoe miếng dán nhất có lẽ nên dành tặng cho Phí Phương Anh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem