Quan Trung Quốc bị tố đánh nữ tiếp viên hàng không

Thứ tư, ngày 05/09/2012 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giới truyền thông nhà nước Trung Quốc hôm 4.9 đưa tin, một quan chức quân sự nước này đã bị đình chỉ công tác và bị điều tra vì cáo buộc đánh nữ tiếp viên hàng không.
Bình luận 0

Ông Fang Daguo là một thành viên của Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Quảng Châu. Ông đang bị cáo buộc đánh một nữ tiếp viên hàng không tên là Zhou Yumeng.

Trên trang mạng xã hội Sina Weibo, Zhou đã tung những tấm hình chụp cận cảnh những vết trầy xước, thâm tím trên cơ thể cô. Zhou cáo buộc, đó chính là hậu quả trong một lần xô xát với ông Fang Daguo giữa lúc hai người tranh cãi nhau về hành lý xách tay của ông này.

Hãng thông tấn chính thức Tân Hoa Xã đưa tin, ông Fang và vợ bị phản ánh là đã lên máy bay trong tình trạng nồng nặc mùi rượu. Chuyến bay nội địa xuất phát từ thành phố Hợp Phì tới Quảng Châu.

Một nhân chứng khẳng định đã tận mắt nhìn thấy ông Fang nắm lấy cánh tay của nữ tiếp viên hàng không sau một hồi mắng mỏ cô này. “Tôi không biết cái túm tay đó có đau hay không, nhưng tôi nhìn thấy vết phồng đỏ trên cánh tay cô gái”, nhân chứng nói.

Vụ việc của ông Fang Daguo đang được điều tra làm rõ.

Theo China

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem