Quảng bá du lịch
-
Thừa Thiên Huế và Vietnam Airlines hợp tác đẩy mạnh xúc tiến quảng bá du lịch, nhằm khôi phục ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
-
Lễ hội Áo dài năm 2022 của TP HCM giới thiệu đến du khách trong nước và quốc tế về một thành phố sống động và hiện đại, một điểm đến hấp dẫn và an toàn
-
Để sớm ổn định, từng bước phục hồi và phát triển du lịch trong tình hình mới. Ngành du lịch Ninh Bình đang triển khai tích cực, tháo gỡ khó khăn để các doanh nghiệp du lịch yên tâm hoạt động trở lại.
-
Những ngày đầu tháng 2/2022, 47 hộ dân sinh sống và hoạt động kinh doanh dịch vụ tàu, thuyền chở khách trên lòng hồ thủy điện Nho Quế 1 đã có đơn kiến nghị gửi lãnh đạo huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang về nguy cơ mất kế sinh nhai do phải tạm dừng chở khách đúng dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần.
-
Tỉnh Thừa Thiên - Huế sử dụng không gian ảo quảng bá du lịch nhằm tạo cơ hội cho các địa phương, doanh nghiệp chủ động quảng bá trên không gian số hóa hình ảnh điểm đến cũng như sản phẩm của mình.
-
Chiều 20/1, Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Công ty Cổ phần Vietsoftpro đưa vào hoạt động "Không gian ảo quảng bá du lịch Thừa Thiên Huế".
-
Tà Đùng – Đắk Nông được xem là một trong những hệ sinh thái phong phú nhất Tây Nguyên với nhiều rừng, hồ, suối, động thực vật. Nơi đây cũng đang được rất nhiều nhà đầu tư săn đón với những ý tưởng về các dự án lớn, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch.
-
Nguồn kinh phí thực hiện chương trình phát triển du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021-2025, tầm nhìn đến năm 2030 là khoảng hơn 80 đến hơn 90.000 tỷ đồng. Trong đó, ngân sách nhà nước khoảng 21.721 tỷ đồng và nguồn vốn ngoài ngân sách khoảng 60-70.000 tỷ đồng.
-
Để khôi phục du lịch nội địa trong bối cảnh mới sống chung với Covid-19, DN lữ hành đóng vai trò tiên phong, địa phương dũng cảm và khách hàng dám đi du lịch.
-
Thiết kế đồ họa đang là nghề có nhu cầu lao động cao, người học nghề này khó thất nghiệp và thu nhập "không giới hạn" nếu giỏi nghề. Tuy nhiên, phải có năng khiếu mới nên chọn học nghề này.