Quảng cáo sản phẩm
-
Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội đề nghị phân định cụ thể vị trí, vai trò, trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân trong hoạt động quảng cáo trên mạng trong Luật Quảng cáo (sửa đổi).
-
Vân Trang xin lỗi vì xóa bài đăng khiến khán giả hiểu lầm công dụng sản phẩm. Nữ diễn viên nói cô rút kinh nghiệm, cẩn trọng khi quảng cáo trên trang cá nhân.
-
Thông tin dữ liệu cá nhân dưới dạng ký hiệu, chữ viết, chữ số, hình ảnh, âm thanh hoặc dạng tương tự trên môi trường điện tử gắn liền với một cư dân cụ thể.
-
Thời gian qua, trên một số diễn đàn của mạng xã hội Facebook, zalo xuất hiện những nhóm tạo nên "cơn sốt đào Pi". Đặc biệt, gần đây có nhiều nhóm dùng Pi để trao đổi đủ các mặt hàng như: đèn sưởi, quạt, ti vi, tủ lạnh, máy giặt… thậm chí có cả giao dịch ô tô, xe máy.
-
Nổi tiếng trên TikTok rất dễ nhưng để duy trì sức hút và kiếm được tiền mới là điều khiến các nhà sáng tạo nội dung đau đầu.
-
Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với Bưu điện tỉnh tổ chức tập huấn cho cộng tác viên hỗ trợ các hộ sản xuất nông nghiệp đưa sản phẩm lên sàn thương mại giao dịch điện tử postmart.vn.
-
Việc người Nhật sử dụng YouTube ngày càng tăng do đại dịch COVID-19 khiến nền tảng này tạo ra hơn 350 tỷ yen (2,5 tỷ USD) cho nền kinh tế ở Nhật Bản trong năm 2021.
-
Nhà sản xuất điện thoại Android cố tình nhồi nhét những thông tin khiến người mua lầm tưởng và mua sản phẩm của họ, thực tế lại khác hoàn toàn.
-
Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có quyết định xử phạt hành chính đối với Công ty cổ phần Dược phẩm Hoàng Hường về hành vi vi phạm trong việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên xương khớp Hoàng Hường.
-
Không chỉ quảng cáo sản phẩm có công dụng thần kỳ hơn cả thuốc chữa bệnh, Công ty TNHH dược phẩm Tritydo Hưng Phước (số nhà 31 ngõ 178/5 đường Phan Trọng Tuệ, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) còn liên tiếp công bố sai bản chất nhiều sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe (TPBVSK- PV) khác.