Quảng cáo trực tuyến
-
Trong đại dịch Covid-19, cả nền kinh tế lao đao, ngoại trừ một số ngành đặc thù trong đó có trực tuyến. Thế nhưng, FPT Online lại gây bất ngờ khi "cài số lùi".
-
Đó là lý do khiến một loạt bộ quần áo hoặc xe điện… bất ngờ hiển thị trên Newsfeed của Instagram, Facebook hay các trang web khác.
-
Mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook đang đứng trước những khó khăn sau khi để rò rỉ khoảng 50 triệu tài khoản người dùng.
-
Tiếp thị số tại Việt Nam đang trên đà "bùng nổ" nên việc lựa chọn tiếp thị số nội địa được đánh giá sẽ mang lại hiệu quả cao.
-
Có một số biện pháp kỹ thuật mà các nhà quảng cáo có thể áp dụng như một phần tích hợp trong chiến lược an toàn thương hiệu.
-
Là CEO của WPP, một trong những tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới, không thể đếm hết những cuộc phỏng vấn mà Martin Sorrell đã trả lời trong suốt sự nghiệp của ông. Một trong số những câu hỏi thường được đặt ra nhất cho ông là: “Điều gì khiến ông lo lắng đến mất ngủ hàng đêm?”.
-
Hàng chục báo lớn và khoảng 200 website bao gồm cả website thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến bị thiệt hại từ sự cố hỏng data center của CTCP Truyền thông Việt Nam (VCCorp). Tổng thiệt hại ước tính 3-5 tỷ đồng. Nhưng đó chỉ tính về doanh thu, còn các thiệt hại khác về uy tín, thị trường... khó có thể đo đếm được.
-
Hớn hở, hồi hộp và đầy háo hức khi đặt mua một thiết bị làm tăng kích thước “cậu nhỏ” quảng cáo trực tuyến, một người đàn ông Malaysia bỗng chốc tiu nghỉu khi sản phẩm nhận được chỉ là... chiếc kính lúp.
-
Công ty Cốc Cốc vừa chính thức ra mắt hệ thống quảng cáo Qc.CocCoc.com trên trình duyệt và công cụ tìm kiếm Cốc Cốc. Theo đó, các doanh nghiệp khi tham gia quảng cáo có thể tiếp cận với 9 triệu người dùng của nền tảng này cùng công nghệ quảng cáo hiệu quả.
-
Cỗ máy tìm kiếm khổng lồ đã sáng chế ra phương pháp mới có thể liên kết với các nhà quảng cáo trực tuyến để cung cấp những chuyến taxi miễn phí hoặc giảm giá, đồng thời quảng cáo cho các nhà hàng, mua sắm và vui chơi giải trí.