Quảng Ngãi: Hành khách vật vờ chờ tàu ra đảo

Thứ năm, ngày 14/02/2013 16:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đến khoảng 10h ngày 14.2, sau hơn 3 giờ mỏi mòn chờ đợi hết ngồi, lại đứng, cuối cùng thì gần 100 hành khách đang có mặt tại cảng Sa Kỳ, xã Bình Châu, huyện Bình Sơn mới có tàu để ra đảo Lý Sơn.
Bình luận 0

Anh Nguyễn Văn Hậu (34 tuổi), du khách đến từ TP.Đà Nẵng, lắc đầu: "Nhân dịp nghỉ tết nên đưa vợ và 2 con ra đảo chơi cho biết. Cả gia đình xuống đến cảng lúc 7h, nhưng do chuyến đầu đã bán hết vé nên phải ngồi chờ đi chuyến kế tiếp. Nếu biết cảnh đợi tàu vất vã thế này thì đã ở nhà cho khỏe".

Còn anh Võ Hải Nam (28 tuổi), ở TP.Quảng Ngãi ngán ngẩm: "Hôm qua xuống nhưng thấy khách đông quá nên lại về. Sáng nay tranh thủ xuống trước 7h nhưng vẫn không mua được vé nên đành đi chuyến sau:.

Theo Ban quản lý cảng Sa Kỳ, lượng khách từ đất liền ra đảo hôm nay gần 400 người. Theo đó họ đã điều động 2 tàu để chở khách.

Ông Đặng Quang Sơn, Giám đốc Ban quản lý cảng Sa Kỳ-Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi, cho biết: "Lượng khách hôm nay đã giảm rất nhiều. Riêng hôm qua, ngày đầu tiên tuyến này hoạt động trở lại, số khách ra đảo ước tính lên đến gần 1.000 người, cao nhất từ trước đến nay".

Để chở hết số khách trên ra đảo, BQL đã phải điều động 5 lượt tàu. Ngoài số trở về quê, ra thăm bà con.., thì số lượng du khách ra đảo trong dịp tết năm nay rất đông, với số lượng ước chừng gần gấp đôi dịp tết năm trước.

Ghi nhận của Báo Dân Việt tại cảng Sa Kỳ vào sáng ngày 14.2 

 img
Sau khi đợi trước cổng.
 img
... hành khách tiếp tục ngồi chờ tàu phía trong cảng để ra đảo.
 img
Trong thời gian đợi, nhiều du khách chụp hình cho người thân, bạn bè.
 img
Du khách nước ngoài cũng ra đảo trong dịp tết.
 img
Ô tô của du khách gửi tại cảng để ra đảo.
 img
Tàu cao tốc trên đường chở khách ra đảo.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem