Quảng Trị: Tư vấn chăm sóc sức khỏe sinh sản

Thứ hai, ngày 01/11/2010 00:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) tỉnh Quảng Trị vừa tập huấn đào tạo kỹ năng tư vấn và cung cấp dịch vụ CSSKSS-KKHGĐ cho 60 cán bộ đội y tế/KHHGĐ tuyến huyện và cán bộ làm công tác kỹ thuật trạm y tế thuộc các xã vùng biển, đảo và ven biển.
Bình luận 0

Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình (KHHGĐ) phối hợp với Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản (CSSKSS) tỉnh Quảng Trị vừa tập huấn đào tạo kỹ năng tư vấn và cung cấp dịch vụ CSSKSS-KKHGĐ cho 60 cán bộ đội y tế/KHHGĐ tuyến huyện và cán bộ làm công tác kỹ thuật trạm y tế thuộc các xã vùng biển, đảo và ven biển.

Các học viên được hướng dẫn kỹ thuật đặt vòng, thuốc tiêm tránh thai, thuốc cấy tránh thai, chẩn đoán và điều trị các bệnh nhiễm khuẩn đường sinh sản; được hướng dẫn cách tư vấn về CSSKSS/KHHGĐ. Đây là một trong những hoạt động nhằm từng bước chuyển giao cung cấp dịch vụ CSSKSS/KHHGĐ cho trạm y tế xã.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem