Quên Cheryl, Ashley Cole hú hí bên gái tóc vàng lạ mặt

Thứ bảy, ngày 25/06/2011 16:16 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hi vọng hàn gắn hôn nhân với Cheryl Cole vừa mới được nhóm lên, thì đã bị chính chàng cầu thủ trăng hoa Ashley dập tắt. Anh này vừa bị bắt gặp “tòm tem” với một phụ nữ tóc vàng lạ mặt.
Bình luận 0

Trong hàng loạt những bức ảnh đăng tải trên báo chí, Ashley liên tục tròng ghẹo, ôm ấp và sàm sỡ một phụ nữ tóc vàng bốc lửa tại một buổi tiệc tùng trác táng ở Los Angeles tối hôm thứ Tư vừa qua.

 img
 

“Ashley là người thích gây sự chú ý. Anh ta nói chuyện, tán tỉnh với cả một nhóm phụ nữ. Đầu tiên, anh ta tán cô tóc nâu, rồi sau đó chuyển hướng sang cô tóc vàng”, một nguồn tin cho biết.

“Rất nhanh chóng, họ tỏ ra vô cùng thân mật với nhau. Cô ả tóc vàng còn ôm cổ và làm nũng với Ashley nữa”.

Những bức ảnh này được phát tán không lâu sau thông tin, “bông hồng nước Anh” Cheryl Cole đang cân nhắc chuyện “tái hợp” với chồng cũ, bất chấp sự phản đối kịch liệt của gia đình.

img
 
img
 

“Bà Joan – mẹ đẻ của Cheryl tỏ ra vô cùng tức giận trước sự mềm lòng của cô con gái. Bà cũng hỏi thẳng Cheryl rằng: Con còn muốn thằng đó giày nát tim can mình bao nhiêu lần nữa mới đủ?”, nguồn tin trên cho biết thêm.

“Cả gia đình và bạn bè của Cheryl đều tin rằng, Ashley sẽ lại chứng nào tật nấy, không thể thay đổi được”.

Cách đây ba tuần, Cheryl đã trở lại “tổ ấm một thời” ở Surrey, và trò chuyện qua đêm cùng Ashley. Một người bạn của giọng ca 27 tuổi khẳng định, tuy không chung chăn gối, nhưng đó là dấu hiệu cho thấy trái tim Cheryl sắp trở về bên Ashley.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem